Hôm nay,  

Microsoft Sẽ Tung Ra Kỹ Thuật Mới Năm 2003

09/06/200200:00:00(Xem: 3627)
San Francisco (Reuters) - Công ty Microsoft sẽ tung ra thị trường một kỹ thuật mới trong năm tới, có thể giúp các công ty dễ dàng trao đổi, truy cập các dữ kiện về khách hàng, nhân viên và những nhu liệu thông dụng của nhau, Microsoft đã nói như vậy.
Kỹ thuật mới của Microsoft, dưới bí danh là "TrustBridge", sẽ được tung ra thị trường năm tới, nhưng sản phẩm nào sẽ dùng nó chưa được xác định, Steven VanRoekel, Giám đốc Web Service cho Microsoft đã nói vậy.

TrustBridge sẽ "giúp công ty thu nhập được nhiều dữ kiện trong một lần lên mạng", ông nói "căn bản là hai công ty sẽ tin tưởng nhau và cho phép nhau để truy cập những dữ kiện của nhau dưới một hình thức đơn giản nhất".

Chẳng hạn như, một công ty nhờ một công ty chuyên về quản trị nhân viên để giúp quản trị nhân viên của mình, có thể cho phép nhân viên của mình lên mạng của công ty cung cấp dịch vụ để truy cập những dữ kiện về quyền lợi hoặc những dữ kiện khác của công ty này. Cả hai hệ thống sẽ liên lạc trực tiếp với nhau để họ có thể dùng chung những dữ kiện của nhau.

Sự công bố này cho thấy quyết tâm của Microsoft trong việc phô bày những hoạt động bên trong của công ty.

Sự công bố của kỹ thuật TrustBridge cũng "gởi một thông điệp tới khách hàng đang xử dụng Window của chúng tôi rằng chúng tôi sẽ cải thiện nhu liệu Window và những nhu liệu khác được dùng trên mạng lưới toàn cầu", VanRoekel nói vậy.

Trong quá khứ, Microsoft đã bị chỉ trích là đã độc tài vì đã tung ra thị trường những loại nhu liệu không thể hoạt động với các nhu liệu của các công ty khác.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.