Hôm nay,  

Bão Tuyết Nhiều Tiểu Bang: Đụng Xe, Mất Điện, Hoãn Bay

01/02/200200:00:00(Xem: 4019)
KANSAS CITY - Đợt bão thực sự mạnh của muà Đông đã ập tới vùng từ bình nguyên trung tâm nước Mỹ cho tới các tiểu bang New England, biến việc di chuyển trên các xa lộ trở thành ác mộng ở các tiểu bang Kansas, Missouri, Iowa và Michigan.

Tuyết dày, băng mỏng, và mưa gây ứ đọng các chuyến bay, tai nạn lật xe trên xa lộ, và hư hỏng đường dây truyền tải điện ảnh hưởng tới 100,000 gia đình.

Phát ngôn viên công ty điện ở tiểu bang Kansas nói : giới tiêu thụ nên sẵn sàng đối phó với tình trạng mất điện trong 5 hay 6 ngày. Phi trường O'Hare (Chicago) không đóng cửa nhưng phải thu dọn 18 inches tuyết, trong khi 2 hãng Northwest, United hủy bỏ tất cả các chuyến bay đi và đến phi trường Kansas City trong ngày hôm thứ tư.

Các học khu thuộc thành phố Detroit và vùng đông nam Michigan cho lệnh các trường tạm nghỉ.

Cảnh sát công lộ Missouri báo tin có ít nhất 1 trường hợp tử vong trên xa lộ vì tình trạng thời tiết khắc nghiệt, nạn nhân là 1 phụ nữ 24 tuổi. Ở bang Iowa, 2 người chết, gồm 1 ông 58 tuổi, 1 bà 40 tuổi, tông trúng xe vận tải chạy hướng đối diện.

Trên xa lộ Interstate 670 ở địa phận Kansas City, có 1 tai nạn 4 xe. Ngoài ra, tại miền nam California, 1 phụ nữ cao niên đi lang thang từ nhà dưỡng lão chết cóng trên đường, có lẽ vì tuyết rơi hiếm hoi ở thị xã Malibu.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.