Hôm nay,  

Thử Nghiệm Thuốc Để Sống Thọ 120 Tuổi

06/07/200300:00:00(Xem: 4266)
LONDON -- Tạp chí Daily Record cho biết nhiều nhà khoa học đã tuyên bố đang thử nghiệm một loại thuốc viên có thể giúp cho con người sống dai trung bình 120 tuổi.
Thuốc này đang được thử nghiệm tại Scotland, do Viện Bào chế lớn CereMedix bào chế. Công dụng của nó là làm qui trình lão hoá của con người chậm lại bằng cách chữa trị và phục hồi hệ thống đề kháng thiên nhiên của con người.
Tuổi thọ trung bình tại Anh hiện thời là 75 tuổi.
Thuốc chánh yếu gồm có chất protein ependymin do bộ não con người sản sinh ra, giúp kích thích cơ thể tự tạo ra chất chống lại bịnh tật gọi là antioxydant. Chất antioxydant này cũng tìm thấy trong trái cây và rau quả.

Những nhà khảo cứu cho biết giá trị của một viên thuốc này ngang với 30 Lbs rau quả con người ăn một ngày.
Theo Ô. Parkinson, Giám đốc của Viện bào chế thử nghiệm, "Người nào uống thuốc này sẽ cảm thấy sản khoái và tăng cường sinh lực. Thay vì bơm hoá chất vào cơ thể con người, chúng tôi cho vào chất thiên nhiên hơn."
Hiện nay ĐH Edinburgh cũng đang thử nghiệm xem thuốc này có giúp chữa trị binh ung thư phổi được không. Riêng GS Bill MacNee đã xác nhận thuốc này rất công hiệu trong việc chữa trị bịnh Parkinson và nhồi máu cơ tim.
Oâng tin thuốc này chẳûng những có ep phê với bịnh ung thư phổi mà con giúp chữa trị các bịnh liên quan đến vấn đề o xy hoá.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.