Hôm nay,  

Bộ Nông Nghiệp Mỹ Sơ Hở: Dễ Trộm Hóa Chất Làm Bom

22/11/200300:00:00(Xem: 4291)
WASHINGTON D.C. - Các nhà điều tra liên bang nhận thấy các vật liệu có thể dùng trong 1 trận tấn công khủng bố vi trùng được cất giữ tại những nơi không đủ an ninh, và các phòng thí nghiệm nhận tài trợ của Bộ nông nghiệp không giám sát đúng mức.
Ban Thanh Tra của Bộ nông nghiệp phát hiện nguy cơ báo động về những tac nhân hóa học, sinh học và phóng xạ mà các phòng thí nghiệm ở các trường đại học đang có - quỹ của Bộ nông nghiệp cấp cho các phòng thí nghiệm này được dùng tài trợ cho việc nghiên cứu các công dụng về nông nghiệp của những vật liệu kể trên, gồm cả mẫu vi trùng Anthrax và vi trùng dịch hạch.

Các thanh tra kết luận : lọt vào tay bọn xấu, 1 số vật liệu thí nghiệm trở thành mối đe dọa sức khỏe con người và nền sản xuất nông nghiệp của Hoa Kỳ.
Cac nhà điều tra phát giac 3 tủ lạnh không để trong phòng thí nghiệm mà lại để nơi nơi do các giảng viên kiểm soát. 1 trong các phòng thí nghiệm đặt cách sân bóng của trường chỉ 30 mét, mở cửa các phòng vệ sinh cho các trận bóng buổi tối.
Ban thanh tra Bộ nông nghiệp khảo sát 104 phòng thí nghiệm của 10 trường đại học trong mùa hè vừa qua hô hào Bạch Oác và Bộ nội an xem lại để đặt ra các tiêu chuẩn về bảo vệ an ninh cac vật liệu độc hại.
Theo các thanh tra viên, chỉ 2 phòng thí nghiệm có hồ sơ đầy đủ về các vật liệu thí nghiệm.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.