Hôm nay,  

Uûy Ban Tình Báo Thượng Viện: Bin Laden Còn Sống

10/02/200200:00:00(Xem: 4312)
WASHINGTON (Reuters) - Tung tích của trùm khủng bố Osama bin Laden vẫn còn là bí mật, nhưng các nguồn tin tình báo cho thấy bin Laden vẫn còn sống, theo lời chủ tịch Ủy Ban Tình Báo Thượng Viện hôm chủ nhật.
“Chúng ta không biết bin Laden đang ở đâu. Các nguồn tin tình báo khả tín nhất cho thấy hắn còn sống, nhưng ở đâu thì chưa biết,” theo lời Thượng Nghị Sĩ Bob Graham (Dân Chủ, Florida) nói trên giờ “Meet the Press” của Đài NBC.
Graham là chủ tịch Ủy Ban Tình Báo Thượng Viện, nơi thường xuyên được báo cáo tin tức tình báo về cuộc chiến chống khủng bố.
Trước đó có suy đoán là bin Laden có thể bị giết bởi một phi đạn do phi cơ Mỹ bắn vào một nhóm lãnh tụ Al-Qaida.

Các viên chức Mỹ nói là người chết trong cú tấn công này cao hơn nhiều người đứng chung quanh, nên suy đoán có thể hắn là bin Laden, người có chiều cao từ 6 feet 4 inches tới 6 feet 6 inches.
Hôm thứ bảy, 50 biệt kích Mỹ đã nhảy xuống nơi phía Nam A Phú Hãn này để xem có phải đó là bin Laden hay không, theo lời han4g tin tư nhân AIP tại Pakistan.
ABC News loan tin hôm chủ nhật rằng các lính Mỹ tìm thấy da, máu, tóc và các phần thân thể khác của kẻ bị giết này.
Cũng nói trên NBC là TNS Richard Shelby của Alabama, vị dân cử Cộng Hòa cao cấp của ủy ban tình báo, cũng nói ông tin bin Laden còn sống, “Nhưng ở đâu thì chưa biết...”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.