Hôm nay,  

Giảng Kinh Koran Kiểu Mới: Thánh Vương Sẽ Cứu Hồi Giáo

04/04/200400:00:00(Xem: 4645)
WASHINGTON -- Hồi Giáo cực đoan đã đưa ra lời giảng rằng vị Thánh Vương Hồi Giáo sắp trở về để cứu Hồi Giáo.
Nguồn tin của G2 Bulletin loan tải, gần đây Al Qaeda đã sử dụng tối đa Internet để làm công tác tôn giáo vận yễm trợ cuộc Thánh Chiến. Họ tung ra một chiến dịch tuyên truyền đen và xám, tung tin Thánh Chuá Trở Về Cứu Độ Hồi Giáo.
Dưạ vào những sư kiện xảy ra gần đây để liên kết với lời tiên tri của Giáo chủ Hồi giáo, chứng minh những dấu chỉ đã có đúng theo lời tiên tri Thánh Chuá sẽ trở về. Những dấu chỉ đó là hai nước Aâu châu sẽ bị tấn công, Mỹ bị tấn công, người Hồi giáo không xài tiền Aâu châu và thế vào đó bằøng vàng, binh đoàn Thánh Chiến sẽ quay về Thánh địa Mecca và Medina, ba vì sao sẽ xếp theo một đường thẳng, một vì sao mới sẽ xuất hiện, nhà lãnh đạo Pakistan và Palestine sẽ mất trong cùng mộ ttháng.
Khi những dấu chỉ ấy xuất hiện thì Thánh Chuá Hồi Giáo sẽ trở lại cùng Chuá Ky tô cứu độ chúng sinh. Và Thánh Chúa đó họ mô tả xa gần giống Bin Laden.

Các chuyên viên tình báo và những nhà phân tích tâm lý chiến Tây Phương cho rằng chiến dịch tôn giáo vận để làm cuộc Thánh chiến này của Al Qaeda dựa vào Kinh Koran tiên tri Thánh Chúa Mahdi sẽ ra đời khi các triệu chứng ấy xảy ra để báo trước. Thánh Chuá ra đời có cùng họ với Giáo chủ Mohammad, là một người "giác ngộ." Khẩu cung của những người Hồi giáo bị Mỹ bắt giam ở Guatanamo cho biết Bin Laden đã dùng tên hành quân có thêm chữ Mohammad lâu rồi. Gần đây nhứt trong cuốn băng hăm tấn công Mỹ và 2 nước của Liên Aâu người ta thấy hình Oâng phiá sau có một tấm bảng viết lên chữ "người giác ngộ."
Được biết Hồi Giáo phái Sunni lẫn Shite ở Iraq và Trung Đông dù có xung khắc nhau vẫn có cùng một niềm tin và mong mỏi là Thánh Chúa Mahdi sẽ trở về cứu độ Hồi Giáo, diệt tà đạo Tây Phương, trừ phản đạo ở Trung Đông, thống nhứt Hồi giáo, đem lại hoà bình và công lý cho bốn phương. Ngày hội lớn sẽ xảy ra ở Thánh Địa Mecca và Medina, Chuá Ky tô sẽ xuất hiện.
Tin này bất giác làm nhiều người Việt từng sống và chiến đấu trong Chiến tranh VN nhớ lại những cầu sấm truyền, đồng dao mà hai bên Quốc Cộng đã tung ra để tâm lý chiến. Tướng Lansdale của CIA là bậc thầy trong kỹ thuật này trong thời Pháp sắp rút. Sau đó gần tới ngày đảo chánh TT Ngô đình Diệm, Saigon có rất nhiều câu báo trưóc sự sụp đổ của đệ nhứt Cộng hoà. Sấm Trạng Trình thường được dùng nhứt. Đặc Ủy Trung ương Tình Báo VNCH lẫn Mỹ đều tung ra nhiều ấn bản tùy theo tình hình để tung tin để hại Cộng sản mà cũng để hại đối lập nữa.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.