Hôm nay,  

Cầm Dao Đâm Vợ Và Bạn Vợ, Trốn Đi Vn, Về Mỹ, Bị Bắt

12/09/199900:00:00(Xem: 4943)
PULLMAN, Washington (AP).- Cảnh sát cho biết một người vừa từ Việt nam trở lại Hoa kỳ đã bị bắt về tội dùng dao đâm hai phụ nữ, trong đó có vợ của anh ta.
Đó là anh Dương ngọc Trân, 30 tuổi, bị bắt vì có lịnh tập nã, khi anh trở lại phi trường Tacoma. Cảnh sát phi trường đã bắt anh Trân khi anh dự tính trở vào mước Mỹ và anh đã dược tới nhà tù quận Whitman. Anh sống trên nước Mỹ với qui chế thường trú nhân.
Cảnh sát viên Jim Corcoran tuyên bố ông ta rất ngạc nhiên khi thấy Dương ngọc Trân trở lại Hoa kỳ. Ông Corcoran nói: “Ông ta đâu phải là công dân Hoa kỳ, vì vậy tôi lấy làm lạ về lý do ông ta trở lại đây.”
Trong buổi ra tòa lần thứ nhứt hôm thứ 5, ông tòa Wallis Friel ấn định số tiền ký quỹ để tại ngoại hầu tra cho Trân là 250.000 đồng. Ngày 17 tới đây anh Trân sẽ bị xét xử.

Các nhân viên điều tra cho biết rằng anh Trân đã bỏ Hoa kỳ đi về Việt nam liền sau khi vụ chém người xảy ra. Dường như anh Trân sống ở Auburn, phía Bắc Tacoma, trước khi vụ đâm chém xảy ra.
Càc nhà điều tra cũng cho biết rằng Trân đã đến Pullman hôm 25 tháng 5 và liền tới phòng của Ann T. Do, người vợ đang ly cách với anh ta và cô Dương Thúy Nga ở.
Trân đã xâm nhập vào phòng trong khi hai thiếu nữ đang ngủ và dùng hai con dao để chém họ. Cảnh sát nhận được sự kêu cứu 911 của một nạn nhân và của người láng giềng khi nghe có tiếng rên rỉ.
Hung thủ đã rời bỏ hiện trường bằng đi bộ. Hai nạn nhân được cứu chửa tại một bịnh viện ở Pullman. Cả hai nạn nhân đều trong lứa tuổi đôi mươi, và đều là sinh viên sinh hóa tại trường Đại học Washington State vào lúc bị đâm chém.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.