Hôm nay,  

Có Tiền Mặt Giấu Trong Xe, Coi Chừng Cảnh Sát Tịch Thu

15/09/199900:00:00(Xem: 5353)
KANSAS.- Có tiền mặt phải chăng là có tội" Đó là vấn đề được đặt ra khi cảnh sát xét một chiếc xe hơi trong đó có cất giấu 19.000 mỹ kim và tịch thu số tiền đó.
Người ta chỉ trích, không những cách thức tịch thu, và còn hỏi việc làm đó và các quyết định của Tối cao Pháp viện cho phép các tiểu bang tịch thu như vậy, có hợp pháp hay không"
Theo một bản báo cáo được công bố thì hôm 21 tháng 8 vừa rồi, cảng sát chận xét một chiếc xe chở hai người mà cảnh sát nghi là có dính dấp tới việc buôn lậu ma túy và đánh điện yêu cầu cảnh sát ở quận gần đó tiếp viện cho một con chó biết đánh hơi ma túy.

Trong khi khám xét, con chó đánh hơi một căn hộc nhỏ trên xe và người ta đã tìm thấy trong đó có 18.400 mỹ kim. Cảnh sát tịch thu số tiền đó nhưng không bắt ai cả. Và theo bản báo cáo thì không tìm thấy ma túy cất giấu trên xe hay trên người của hai hành khách đi xe.
Người ta chưa biết vụ nầy sẽ đưa đến đâu, vì sau gần một tháng người ta chưa thấy hai người đi trên xe kia tới kiện để đòi lại số tiền đã bị tịch thu và ông Rick Buck, phụ tá công tố viên quận Lyon ở Hansas cũng không thấy các cảnh sát viên kia cho biết tại sao họ đã chận xét chiếc xe và tịch thu số tiền nói trên mà không bắt giữ chủ nhân của số tiền đó.
Như vậy là có tiền mặt nhiều trong mình là có tội sao"

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.