Hôm nay,  

Bán Lẻ: Qua Net Tăng 61%; 2 Ngày Sau Lễ Tạ Ơn Tăng 11%

03/12/200200:00:00(Xem: 3943)
NEW YORK - Trong số các công ty bán lẻ hạ giá hàng để thu hút người tiêu thụ, Wal-Mart thành công nhất và các nhà phân tich nhận thấy lượng mua sắm qua phương tiện Internet là khá mạnh.
Ông Steve Nevill, thuộc công ty tham vấn Kurt Salmon Associates, nói "đây là một khởi đầu tốt".
Dân mua sắm cũng đồng ý, như bà Judy Staley, 59 tuổi, cư dân North Carolina có nói "chúng tôi muốn tiết kiệm chút ít, và may mắn giảm chi được khoảng 20 %".
Theo ước lượng của ông Nevill, lượng hàng bán lẻ cuối tuần qua tăng 2 % so với năm trước, và tăng 4 % ở các cửa hàng đại hạ giá - gần đúng phỏng đoán của các nhà phân tich.

Hôm Thứ 6, Wal-mart có doanh thu kỉ lục 1 ngày, thu 1 tỉ 430 triệu, so với 1 tỉ 250 triệu 1 năm trước. Vì giới thiêu thụ còn lo âu về sự ổn định của việc làm và tình hình chứng khoán, không ai mong đợi các ngành kinh doanh hồi phục mạnh.
Theo cơ sở ShopperTrack, tổng số hàng bán lẻ tăng 10.9% trong 2 ngày tiếp theo lễ Tạ Ơn, so với 1 năm trước.
Năm ngoái, hàng bán ra trong 2 ngày đó chỉ tăng 5 %. Tình hình mua bán trong thời gian cuối tuần lễ Tạ Ơn là thước đo toàn bộ mùa lễ cuối năm.
Công ty nghiên cứu BizRate.com cho biết hôm Thứ 6 lượng hàng bán lẻ qua Internet tăng 61 % so với 1 năm trước - trong khi comScore Networks ước lượng 40 %.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.