Hôm nay,  

Jane Fonda Bị Phản Đối, 27 Năm Sau Cuộc Chiến

30/07/199900:00:00(Xem: 5917)
NEW YORK.- Theo báo New York Post thì nữ tài tử danh tiếng Jane Fonda sẽ không nói chuyện tại Đại hội các luật sư Hoa kỳ (ABA) sẽ được tổ chức tại Atlanta vào ngày 10 tháng 8 tới đây.
Jane Fonda đã từ chối tới dự và nói chuyện tại Đại hội sau khi bị nhiều người phản đối cô, nhưng cô nói rằng cô không tới dự được vì có những cam kết ở nơi khác.
Phát ngôn viên của Tổ chức ABA tuyên bố rằng có một số ít người chỉ trích Jane Fonda, nhưng điều đó đâu có phải là bất bình thường.
Sự thật là Jane Fonda đã làm cho nhiều cựu chiến binh Hoa kỳ bất mãn vì thái độ chống chiến tranh Việt nam của cô, trong đó có chuyến đi Hà nội năm 1972 của cô.

Ông Charles White, một luật sư và cũng là một cựu chiến binh Hoa kỳ ở Việt nam tuyên bố rằng chúng ta có những hội viên là tù binh khi cô ta làm cái trò thiên tả của cô ta tại Hà nội.
Ông Ronald Bliss, một luật sư khác và cựu phi công trong chiến tranh Việt nam, bị bắn rơi ở Việt nam và đã ở tù cộng sản 6 năm, tuyên bố rằng “vì những hoạt động của cô ta ở Hà nội và Bắc Việt và sự giúp đỡ và ủy lạo của cô cho kẻ thù trong khi thanh niên của chúng ta chết trên chiến trường, tôi không nghĩ rằng cô ta là loại ảnh hưởng mà chúng ta muốn thấy tại hội nghị của Hiệp hội Luật sư của chúng ta.”
Vì cô Jane Fonda không tới nói chuyện với Đại hội nên sẽ được cô Judy Woodruff, một nhân viên của đài CNN, thay thế.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.