Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới 1

14/08/199900:00:00(Xem: 5564)
NGHỀ CHƠI CON BỌ CŨNG CÔNG PHU
Takamasa Suzuki, ông chủ tiệm Wakuwaku Land chuyên mua bán các con bọ, hôm Thứ Sáu 13.8 đã trình ra mặt hàng mới: một con bọ hung vừa lấy về từ Miền Trung Nhật Bản trị giá sẽ bán là 10 triệu đồng yen (87,000 đô la). Con bọ hung đen tuyền này dài hơn một tấc, được tin là con bọ đắt giá nhất thế giới.

VOI BIỂU DIỄN TRÊN ĐƯỜNG PHỐ
Các chú voi khổng lồ của gánh xiếc Circus Knie đã xuống đường diễn hành, biểu diễn trên đường phố trước tòa nhà Quốc Hội Thụy Sĩ ở Berne hôm Thứ Sáu 13.8. Circus Knie còn được xem là Gánh Xiếc Liên Bang của Thụy Sĩ. Trong chuyến lưu diễn thường niên khắp nước của Circus Knie, màn hấp dẫn nhất chính là cuộc diễn hành của các chú voi bá lưng nhau đi hai chân trên đường phố mỗi lần vào một thành phố lớn nào, để chiêu dụ sự chú ý.

DÂN SỐ ẤN TĂNG TỚI 1 TỈ


Hôm nay, Thứ Bảy, hoặc ngày mai, Chủ Nhật, sẽ là ngày công dân thứ 1 tỉ của Ấn Độ ra đời, theo tính toán của Liên Hiệp Quốc. Dân số Ấn đã tăng gấp ba trong 50 năm qua, và vào 2016 thì Ấn, nước có diện tích rộng chỉ 1/3 Hoa Kỳ, sẽ có dân đông hơn toàn bộ Âu Châu và phần còn lại của thế giới các nước kỹ nghệ, không kể Nga. Hiện có 72,000 trẻ Ấn ra đời mỗi ngày, và dân số tăng 16 triệu mỗi năm - gần như tương đương với việc cộng vào thêm toàn bộ dân số Úc mỗi 12 tháng.

MẶT BUILDING THÀNH QUẢNG CÁO
Nhiều công ty quảng cáo đang biến các mặt cao ốc thành các bức tranh tường khổng lồ, diện tích mỗi quảng cáo từ 5,000 tới 20,000 square-feet. Trong khoảng 200 quảng cáo trên mặt các cao ốc, Nam Cali có tới 40 tấm. Một số người ca ngợi các tranh tường này, nhưng một số nói là nó dễ làm phân tâm người lái xe.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.