Hôm nay,  

Hàng Ngàn Người Xuống Đường, Hưởng Ứng Nghệ Sĩ Cứu Trợ Lụt

14/11/199900:00:00(Xem: 5621)
Đã sơ kiểm được 50,000, tổng số lạc quyền có thể cả trăm ngàn mỹ kim

LITTLE SAIGON.- Thứ bẩy, chủ nhật tuần này, tại nhiều nơi khắp Little Saigon, cộng đồng Việt thuộc mọi tôn giáo, đoàn thể, hiệp hội đều gia tăng nỗ lực quyên góp cứu trợ nạn nhân bão lụt tại Việt Nam.
Đặc biệt, nhiều ngàn người đã cùng các nghệ sĩ Việt và đại diện Hồng Thập Tự Mỹ trực tiếp tham dự cuộc xuống đường cứu trợ trên đường Bolsa.
Từ 9 giờ sáng, rừng người khắp nơi đã liên tục đổ về khu sinh hoạt trước thương xá Phước Lộc Thọ, và cuộc xuống đường cứu trợ đã diễn ra sôi nổi cho tới hơn 2 giờ chiều cùng ngày.
Một chương trình văn nghệ bỏ túi, do MC Nam Lộc và các bạn điều khiển, với tiếng hát của nhiều nam nữ ca sĩ nổi danh đã được tán thưởng nhiệt liệt. Khu sinh hoạt chỉ đủ chỗ cho 5,000 người, nhưng số lui tới lên cả chục ngàn.


Tiếng hát, lời kêu gọi của Ý Lan, Lưu Bích, Kỳ Duyên, Khánh Ly, nữ diễn viên điện ảnh Kiều Chinh ... đã giúp các thùng lạc quyên mang dấu hiệu Hồng Thập Mỹ, do đại diện American Red Cross và các nghệ sĩ Việt phụ trách, liên tục được hưởng ứng. Nhiều cơ sở thượng mại đã tích cực hỗ trợ các nghệ sĩ và bà con xuống đường. Theo ban tổ chức ước lượng, cuộc xuống đường quyên góp có thể thu được khoảng 100,000 mỹ kim., tuy nhiên, cho tới buổi trưa, chỉ mới sơ kiểm được 50,000. Tổng kết chính xác cuộc xuống đường cứu trợ sẽ được đại diện Hồng Thập Tự Mỹ và ban tổ chức công bố ngày thứ hai và hai tuần sau, hội Hồng Thập Tự Mỹ sẽ có thông báo về việc chi dụng các ngân khoản thu được.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.