Hôm nay,  

Motorola Đưa Ra 3 Loại Điện Thoại ‘nhấn-là-nói’

12/02/200400:00:00(Xem: 4659)
LOS ANGELES (Reuters) - Hôm thứ Tư 11/2/2004 hãng sàn xuất điện thoại di động đứng hàng thứ nhì thế giới Motorola Inc. giới thiệu 3 mẫu điện thoại mới có những lợi thế mới trên thị trường thuộc dạng "walkie-talkie", gồm cả mẫu xử dụng được ở Châu Âu.
Motorola, hãng bị cạnh tranh ráo riết bởi hãng Nokia trên thị trường Châu Âu, nói rằng loại điện thoại V400p, hoạt động theo tiêu chuẩn không dây GSM, có cài săn máy chụp hình, loa và chuông báo nhạc MP3.
Nhưng hãng đang muốn khách hàng chú ý đến khả năng "nhấn-là-nói" (push-to-talk), chức năng mới này cho phép khách hàng liên lạc thẳng được với nhau giống như kiểu máy walkie-talkie.
Loại dịch vụ này hiện chưa sẵn sàng đối với các nhà cung cấp GSM của Mỹ nhưng sẽ có vào cuối năm nay. Kỹ thuật này do hàng Nextel Communications Inc. phổ biến ở Hoa Kỳ.

Theo sự nghiên cứu của Strategy Analytics, trong quý 3 năm vừa qua thị trường tiêu thụ Motorola ở Châu Âu chỉ bằng phân nửa số bán cao nhất của hãng này trong năm 2000. Đầu tháng này hãng đã giới thiệu 3 mẫu hàng mới để tăng thêm sức thu hút.
Loại điện thoại V400p có nhiều kiểu dáng thích hợp, với màn hình màu và các đường viền tròn. Nó sẽ được tung vào Châu Âu trong quý 2. Giá cả chưa được loan báo.
Ngoài các mẫu GSM mới vừa được tiết lộ hôm thứ Tư, hàng cũng giới thiệu 2 mặt hàng mới dành cho tiêu chuẩn CDMA là loại đang thông dụng tại Mỹ và Châu Mỹ La Tinh, đó là T300p và V65p.
Cả hai loại điện thoại trên đều có chức năng nhấn-là-nói. Chi tiết về thời gian cho ra thị trường cũng như giá cả của 2 loại điện thoại CDMA này vẫn chưa được niêm yết. (Nguyễn Đức)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.