Hôm nay,  

Tt Bush: Sẽ Không Phổ Biến Hồ Sơ Y Tế, Kỷ Luật

12/02/200400:00:00(Xem: 4280)
WASHINGTON D.C. - Bạch Oác phê bình cac chỉ trich về hồ sơ quân ngũ của TT Bush đã phổ biến hôm Thứ 3 là "bới lá tìm sâu", đồng thời loại trừ khả năng công bố hồ sơ về y tế và kỉ luật của ông TT.
Các công bố hôm Thứ 3 về lương bổng và thành tich phục vụ của ông Bush bị chê là không đầy đủ.
Tham vụ báo chí Scott McClellan nói rằng theo yêu cầu của Ngũ Giác Đài, thẩm quyền Vệ Binh quốc gia đã gửi toàn bộ hồ sơ về TT Bush cho Ngũ Giác Đài và Bạch Oác - ông McClellan không cho biết nội dung trong yêu cầu của Ngũ Giác Đài và nói 1 số người muốn "bới móc" vì mục tiêu chính trị.

Bạch Oác công bốù hồ sơ về lương và thành tich quân ngũ của ông Bush với hi vọng chứng tỏ rằng ông Bush đã hoàn thành các bổn phận.
Ông Bush ở trong quân ngũ vào thời kỳ mà gia nhập vệ binh quốc gia được coi là tránh đi quân dịch phục vụ chiến trường VN - ông Bush được huấn luyện trở thành phi công lái chiến đấu cơ F-102 nhưng không được phép bay năm 1972 vì không thật sự bay.
Ông dành 1 phần thời gian trong năm 1972 vào việc vận động tranh cử ở tiểu bang Alabama, và giải ngũ vào Tháng 10-1973 (tức là trước kỳ hạn 6 tháng) để theo học khoa kinh doanh tại trường Havard.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.