Hôm nay,  

Tìm Thấy Thuốc Lạ Trong Máu: Có Thể Milosevic Bị Đầu Độc

14/03/200600:00:00(Xem: 5525)
THE HAGUE - Tòa quốc tế loan báo trong ngày chủ nhật rằng cựu TT Milosevic chết vì bệnh tim, theo kết quả điều tra sơ khởi, trong khi chuyên viên độc tố của Hòa Lan xác nhận trong máu của nhà độc tài Milosevic có dấu vết của dược chất không phải là thuốc được cấp để chữa bệnh.

Bác sĩ Donald Uges nói mẫu máu lấy từ ông Milosevic sau khi huyết áp không hạ do ảnh hưởng của thuốc của bác sĩ nhà giam cấp. Ông Uges nhận thấy dấu hiệu của rifamphicin, 1 dược chất có tác dụng hạ giảm hiệu quả của các thuốc khác.

Nhà lãnh đạo quá cố của Serbia sẽ được an táng ở thủ đô Belgrade, theo ý nguyện của gia đình - ông sẽ không lặng lẽ đến mộ phần, vì gần đây ông cáo giác rằng ông đang bị đầu độc.

Phát ngôn viên tòa quốc tế The Hague tuyên bố còn quá sớm để kết luận rằng ông Milosevic đã bị đánh thuốc độc - công tố trưởng Carla Del Ponte nói khả năng giết người bằng thuốc độc không bị loại trừ.

Trước khi chết, ông Milosevic viết thư để lại tố cáo có "thuốc nặng" trong máu ông. Luật sư Tomanovic trưng ra bức thư 6 trang của người quá cố kể ra dấu tích của thuốc chữa bệnh cùi và bệnh lao phổi trong máu, theo 1 báo cáo y khoa ghi ngày 12-1. Ông Milosevic viết rằng ông không bao giờ dùng những thuốc ấy.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.