Hôm nay,  

Lại 1 Người Bị Bắn Chết Bí Aån, Vùng Tam Biên Dc Kinh Hoàng

11/10/200200:00:00(Xem: 3970)
MANASSAS, Virginia - Vùng biên giới Virginia, Maryland và Washington DC lại kinh hoàng với 1 người bị chết vì bắn sẻ bí ẩn.
Tối thứ tư, ở quận Prince William (tiểu bang Virginia), một người đàn ông bị bắn chết sau khi đổ xăng tại 30 dặm phía tây thủ đô Washington, và cách 43 dặm nơi cậu học sinh 13 tuổi trúng đạn sáng Thứ 2 bên ngoài 1 trường học của thị trấn Bowie (tiểu bang Maryland).
Cơ quan cảnh sát nói không biết vụ mới nhất này có liên quan tới các vụ bắn sẻ từ chiều Thứ Tư tuần qua hay không - nhà chức trach Virginia đang chia sẻ thông tin với cảnh sát Maryland.
2 trong các nạn nhân tuần qua ở Maryland bị bắn ở trạm xăng.

Ông Charles Moose, cảnh sát trưởng quận Montgomery, sáng nay cho biết : chúng tôi đang tìm hiểu về khả năng có sự liên quan - hôm thứ tư, ông từ chối bình luận về việc tìm thấy lá bài Ai Cập gần 1 vỏ đạn bên ngoài trường Benjamin Tasker ở Bowie.
Tất cả các nạn nhân bắn sẻ bị giết vì 1 viên đạn duy nhất, ông Moose không bình luận về việc có phải nạn nhân bị bắn tối qua cũng bị giết theo cách tương tự.
Theo tờ Washington Post, lá bài tarot có 1 thông điệp viết tay không được tiết lộ - và các thám tử hy vọng rằng tay súng bắn sẻ sẽ liên lạc với nhà chức trách theo lời hứa.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.