Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

19/05/200300:00:00(Xem: 4497)
GIẢI BÓNG BÀN THẾ GIỚI
Các lực sĩ bóng bàn được tập dợt một ngày trước khi khởi đầu Giải World Championship tại Paris hôm 18-5-2003. Khoảng 700 cao thủ từ 130 quốc gia sẽ tranh tài ở vận động trường Paris-Bercy Palais Omnisport các ngày tư 19-5 tới 25-5.

LÀM BÚP BÊ, VINH DANH CHÁNH ÁN TÒA TỐI CAO
Ông David Gossett cầm búp bê mang nhân dạng Chánh Án Tòa Tối Cao William Rehquist bên ngoài trụ sở Tòa Tối Cao ở Washington hôm 14-5-2003. Búp bê này là sản phẩm của Gossett và các biên tập viên khác trong một tạp chí pháp lý -- họ nói đó là một phần trong những gì để làm quà vinh danh vị Chánh Án 78 tuổi có thể đang trong năm cuối ngồi chức vị này.

KỸ NGHỆ DU THUYỀN SUY SỤP VÌ SỢ KHỦNG BỐ


Các du khách chuẩn bị bước lên du thuyền ‘Bay State’ của công ty Boston Harbor Cruises hôm thứ sáu 16-5-2003 tại Boston. Các công ty sòng bài du thuyền trên sông, du thuyền ngoạn cảnh và tương tự trong kỹ nghệ du lịch sông biển báo nguy rằng các biện pháp an ninh chống khủng bố có thể làm tăng giá và trì hoãn, có thể đẩy các công ty nhỏ dẹp tiệm.

LHQ MỞ CHIẾN DỊCH GIÚP NGÀNH GIÁO DỤC IRAQ
Bà Carol Bellamy, giám đốc Quỹ Thiếu Nhi Liên Hiệp Quốc (UNICEF), lắng nghe 1 học trò đọc bài khi tới thăm trường nữ tiểu học Al-Eshterakiah ở Sadr City, nơi có tên cũ là Saddam City, trước khi về họp báo ở Baghdad hôm 18-5. UNICEF sẽ mở chiến dịch kêu gọi trẻ em tới trường, cung cấp học cụ, huấn luyện giáo viên, trùng tu trường sở. Chiến dịch tốn 165 triệu đô để cung cấp 61,000 bộ học cụ cho 3.5 triệu trẻ em. Mỗi bộ học cụ đủ dùng cho 80 học trò.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.