Hôm nay,  

Mỹ Thắc Mắc: Chưa Thấy Khủng Bố Trả Thù

05/04/200300:00:00(Xem: 4545)
WASHINGTON D.C. - Mặc dù các mối đe dọa khủng bố không nổi lên sau ngày bắt đầu chiến cuộc Iraq, các viên chức liên bang cho biết Hoa Kỳ tiếp tục duy trì cảnh giac cao độ - các giới chức hữu trach tin rằng còn tồn tại "những tên sát nhân của hệ thống giấu mặt" theo cách nói của Bộ Trưởng tư pháp John Ashcroft.
Nhưng, các viên chức yêu cầu giấu tên cũng tỏ ra ngạc nhiên theo cách vui mừng về việc chiến cuộc Iraq chưa gây ra phản ứng từ các nhóm khủng bố hay các phần tử cực đoan mệnh danh là "sói cô đơn".

Sắc độ báo động đề phòng khủng bố được nâng lên màu vàng cam ngày 17-3, cùng ngày TT Bush ra kỳ hạn cho lãnh tụ Saddam và 2 con trai rời Iraq.
Các nỗ lực tìm kiếm những kẻ có thể làm hại Mỹ quốc vẫn đang tiếp tục : tính đến Thứ 5, FBI đã phỏng vấn trên 9000 trong tổng số 11,000 người Iraq có liên lạc với quân đội Iraq hay về Iraq trong thời gian gần đây.
Các viên chức công lực cho biết chương trình phỏng vấn người Iraq ở Mỹ đã góp phần chỉ điểm cho lực lượng Mỹ, gồm vị trí các công sự, hệ thống đường hầm, cơ sở viễn thông, các nhà máy và doanh trại quân đội.
Bộ Trưởng Ashcroft hoan nghênh những đóng góp thông tin giá trị từ cộng đồng Iraq.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.