Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

09/08/200200:00:00(Xem: 4092)
100 TRIỆU GIÚP DÂN NGHÈO
TT Bush hôm 8-8 đã ký xuất 100 triệu đô giúp dân nghèo trả tiền điện trong lúc nhiệt độ tăng vọt nhiều nơi ở Mỹ. Bush vừa nghỉ hè vừa làm việc ở Texas.

10 KHÁCH TỚI HẢI HỌC VIỆN RỚT VÔ BỒN CÁ MẬP, THOÁT CHẾT
NEW ORLEANS - 10 khách xem cơ sở hải sinh vật tại thành phố New Orleans rơi vào bồn nuôi cá mập, vì 1 tấm sàn bị sập, không ai bị thương nặng.
2 người bị các vết cắt và bầm tím được đưa vào nhà thương băng bó.
Tai nạn xẩy ra hôm thứ tư trong lúc các nhà quyên góp đi quan sát sau giờ làm việc.
Sàn bị sập thường được nhân viên xử dụng để đứng cho cá ăn, không thường dùng cho công chúng.
Chưa rõ nguyên nhân nào làm sập giàn thép phía trên bồn chứa 400,000 gallon nước, nuôi chung nhiều giống từ cá hồng, rùa cho tới cá mập con.

GHẾ THƯỢNG NGHỊ SĨ CHO NEW JERSEY: NGANG NGỬA


TRENTON, New Jersey - Tỉ lệ ủng hộ của cử tri tiểu bang New Jersey là ngang ngửa 37% đối với ứng cử viên Dân Chủ Robert Torricelli và đối thủ Cộng Hòa Douglas Forrester, tranh vào Thượng Viện tiểu bang. Kết quả thăm dò dư luận của trường đại học Quinnipiac ghi nhận 19 % cử tri không dứt khoát. Hồi Tháng 6, tỉ lệ ủng hộ ông Torricelli là 44 % và ông Forrester 36 %. Gần đây, uy tín của ứng cử viên Torricelli bị sút giảm vì tai tiếng về việc nhận quà của ông David Chang, một thương gia bị tù vì đóng góp quỹ tranh cử trái luật.

NAM, BẮC HÀN CÙNG BỊ LỤT; MIỀN BẮC THÊM NẠN ĐÓI
SEOUL - Từ hôm Thứ Hai, mưa lớn trút xuống Nam Hàn trung bình 300 milimét nước, có nơi gần thủ đô Seoul 490 milimét, chết 10 người trong 4 ngày qua.
Bắc Hàn cũng có mưa lớn không kém, chết hàng chục người vì hậu quả đất sụt, mùa màng bị thiệt hại giữa lúc đang thiếu đói.
Thông tấn xã Bắc hàn KCNA cho biết hàng chục người chết, mất tich và bị thương từ ngày 3-8 đến 7-8, nhiều hecta ruộng lúa bị ngập và bị cuốn trôi mất, không mong có thu hoạch.
Các hầm mỏ, trạm biến điện, nhà máy và đường xe lửa cũng bị ngập.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.