Hôm nay,  

Nsbu: Thuế Kinh Doanh Nhỏ Bất Công, Cần Sửa Đổi

26/05/200200:00:00(Xem: 3934)
WASHINGTON (By Ken Hoover, bizjournals) - Một bản nghiên cứu được công bố bởi National Small Business United (NSBU) đã đưa đến kết luận rằng các các luật thuế khoá đã có sự bất công với thương vụ nhỏ, nhất là về khoản quyền lợi của nhân viên.

"Có nhiều sự bất công được cố ý và nhiều sự bất công khác vô tình, nhưng tất cả đã cho thấy một hệ thống thuế khoá đã không đếm xỉa gì đến thực tế và những sự thử thách mà các chủ nhân của những thương vụ nhỏ phải đương đầu", Joy Gay, chủ tịch NSBU đã nói vậy.

Thí dụ như, những luật lệ bảo đảm cho những quyền lợi được hưởng cùng lúc lại ngăn cản những thương vụ nhỏ được hưởng những quyền lợi này, bản nghiên cứu đã cho thấy. Những chủ nhân của các thương vụ nhỏ thường không thể chịu nổi phí tổn để thoả mãn những điều kiện, cùng những liên quan về luật pháp của những luật lệ phức tạp này, nhất là những luật lệ ngăn cản những nhân viên của họ được hưởng những quyền lợi quy định.

Bản nghiên cứu cũng cho thấy sự bất công về chi phí điều hành được đặt ra bởi những luật lệ thuế khoá dành cho các thương vụ nhỏ.

TNS Kit Bon (CH-Missouri), thành viên của Senate Small Business & Entrepreneurship Committee, đã nói rằng bản nghiên cứu của NSBU đã "đổ thêm dầu vào lửa để Quốc Hội và Cơ Quan Thuế Vụ thay đổi chính sách thuế khoá đối với những thương vụ nhỏ tại Hoa Kỳ".

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.