Hôm nay,  

Alcatel Ăn To Tại Hoa Lục: Số Dân Xài Dsl Tăng 571%

19/08/200100:00:00(Xem: 4218)
OTTAWA (KL) - Alcatel là một công ty viễn thông của Pháp, kinh doanh đa quốc. Công ty này khảng định trong tư thế mạnh để làm chủ việc phát triển thiệt nhanh trong thị trường giải băng rộng truyền số liệu tại Trung quốc.
Tư thế vững mạnh của công ty này trong thị trường giải băng rộng của Trung quốc là về kỹ thuật DSL (Digital Subscriber Line), một kỹ thuật của đường điện thoại dây đồng ứng dụng kỹ thuật số cho người bao thuê. Đuờng dây đồng điện thoại hiện nay với kỹ thuật số có thể chuyển số liệu với vận tốc tới 1, 5 Mbps hay là 1,5 tỷ bit trong một giây.
Sau khi có sự chậm lại hồi cuối năm 1998, kỹ thuật DSL đã trở thành kỹ thuật phổ biến nhất trong các cơ sở kinh doanh nhỏ và trung tại Hoa lục.
Công ty China Telecom là công ty nhà nước Trung quốc, y làm chủ hầu hết tất cả các mạng luới điện thoại dây đồng của Hoa lục và cũng là nhà cung cấp độc nhất loại dịch vụ kỹ thuật DSL.
Hồi tháng ba, công ty Pháp khổng lồ này đã ký một thỏa hiệp với công ty China Telecom để bán các máy móc liên lạc viễn thông theo kỹ thuật DSL.
Theo như được biết, công ty Alcatel đã đưa ra phương thức trả tiền uyển chuyển hợp với sở thích của công ty China Telecom là được trả tiền theo từng định kỳ một tùy ý.

Bà Renée đã cho biết, với tầm mức lớn như công ty Alcatel, công ty có khả năng để cho thanh toán các hoá đơn theo sự uyển chuyển. Đối với công ty Alcatel, việc giao dịch này rất xứng đáng để bước chân thẳng vào thị trường to lớn tại Trung quốc với các sản phẩm kỹ thuật đủ loại của Alcatel trong tương lai, từ kỹ thuật xe hơi, kỹ thuật điện tử, kỹ thuật tiện ích công cộng cho tới kỹ thuật ứng dụng trong không gian.
"Thị trường tại Trung quốc ngày nay đang nằm ở trong giai đoạn phát triển theo cấp số lũy thừa nhân," theo như lời của Etienne Charlier, phó tổng giám đốc về khuyến mại.
Số nhà bao thuê đường dây DSL sẽ tăng 571 phần trăm nội năm nay so với con số bao thuê hồi năm ngoái là 247 ngàn nhà, theo như con số khảo cứu độc lập của hãng IDC tại Trung quốc.
Nhưng thế mạnh trong phần kỹ thuật DSL của Alcatel lại đang bị hăm dọa bởi các kỹ thuật cạnh tranh mới như kỹ thuật IP switching đang phát triển trên công nghệ Internet, kỹ thuật này có thể bắt kịp rất nhanh với kỹ thuật loại không dây quang tử truyền dẫn (Wireless Photonic Transmission)
Vào cuối năm ngoái, kỹ thuật DSL chiếm 50% thị trường của thị trường giải rộng, trong khi đó kỹ thuật "cable modem" chiếm 42%. Hiện nay kỹ thuật DSL của các công ty cung cấp dịch vụ điện thoại và kỹ thuật "cable modem" của các công ty Cable TV đang cạnh tranh ráo riết về vận tốc truyền số liệu, về cước phí, về sự cung cấp dịch vụ tại Bắc Mỹ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.