Hôm nay,  

1 Phụ Nữ Trốn Theo 1 Ông: Bị Giam Lỏng 10 Năm Vì Sex

25/03/200600:00:00(Xem: 5461)
McKEESPORT, Pennsylvania - Kể từ khi bỏ nhà ra đi 10 năm trước, Tanya Nicole Kach hiếm khi được rời phòng ngủ, với 1 cái sô thay thế phòng vệ sinh. 1 người đàn ông nhiều tuổi gấp hơn 2 lần giữ cô tại đó. Hồ sơ tòa án cho biết 2 người gặp nhau trong trường học, hôn nhau ở cầu thang, khi cô ta bị bắt gặp trốn học. Vài tuần sau, họ thi hành kế hoạch để Tanya bỏ nhà ra đi - ngay sau đó, quan hệ tình dục bắt đầu.

Hôm Thứ 3, Tanya bỏ đi và kể chuyện với nhà chức trách rằng Thomas John Hose giữ cô trong nhà bố mẹ suốt từ khi gia đình báo cáo con gái học lớp 8 mất tích. Thời gian trôi qua, cô nhận thấy mối quan hệ này là không bình thường -

Tanya nói với phóng viên đài truyền hình "Tôi đã nhận ra rằng anh ta có 1 người bù nhìn". Nghi can Hose 48 tuổi đã bị truy tố 4 tội danh về tình dục và đã bị ngưng việc tại trường trung học mà 2 người gặp nhau, nơi y tiếp tục làm việc của nhân viên an ninh.

Theo lời kể của Tanya, cách đây 10 tháng, Hose thực hiện kế hoạch đổi tên Tanya thành Nikki Allen và báo cho cha mẹ biết bạn gái mới sắp dọn đến ở - cô được đi nhà thờ và ra ngoài, nhưng phải về nhà trước 2 giờ chiều.

Hôm Thứ 3, Tanya vào 1 tiệm deli, khai tên thật của mình - con của ông chủ là cựu cảnh sát, đã tìm ra tên của Kach trong hồ sơ người mất tích. Tanya Nicole Kach đã đoàn tụ với cha mẹ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.