Hôm nay,  

Lý Hồng Chí Tố Họ Giang: Độc Ác Nhất Trung Quốc

22/01/200400:00:00(Xem: 4854)
HONGKONG - Nhà sáng lập Pháp Luân Công đả kich cuộc đàn áp chết người của nhà cầm quyền Bắc Kinh, phát sinh từ sự tị hiềm trước sự tin tưởng đông đảo của quần chúng đối với Pháp Luân Công.
Nhắm thẳng cựu lãnh tụ Giang Trạch Dân, ông Li Hongzi nói rằng chiến dịch đàn áp là do "con người ác độc nhất tại Trung quốc" ra lệnh - nhưng, ông Li không chỉ danh ông Giang.
Trả lời phỏng vấn truyền hình của 1 đài có bản doanh New York, xem được ở Hongkong, ông Li tuyên bố "Những người quan tâm đến quyền lực không cần biết đến những đau khổ của dân chúng - cac nhà lãnh đạo Bắc Kinh không thể chịu được sự việc hàng triệu người thực hành Pháp Luân Công, tâm lý ganh tị đưa tới sự đàn áp."

Pháp Luân Công quy trach công an Trung Qquốc về hàng trăm người chết trong tù. Bắc Kinh gọi Pháp Luân Công là "tà giáo", và đặt ra ngoài vòng pháp luật năm 1999.
Tranh cãi lý lẽ của các lãnh tụ bắc Kinh rằng Pháp Luân Công là 1 mối đe dọa đối với hệ thống chính trị, ông Li nói "Chúng tôi không bao giờ muốn giành chính quyền, chúng tôi chỉ muốn tu tập theo các niềm tin tinh thần".

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.