Hôm nay,  

California Dẫn Đầu Cả Nước: Thương Vụ Nhà Sang Trọng

29/02/200400:00:00(Xem: 4799)
WASHINGTON -- Theo báo cáo thống kê của công ty Coldwell Banker Real Estate Corp. ở Parsippany, N.J., California dẫn đầu trên toàn quốc về số lượng nhà giá cao được bán ra trong năm 2003. Thống kê này dựa trên số nhà được các văn phòng địa ốc thuộc công ty này bán ra.
Năm ngoái, các chi nhánh của công ty Coldwell Banker trên toàn quốc đã bán được 13,816 căn nhà thuộc loại sang trọng/luxury; những căn nhà này có giá trên $1 triệu; số bán này cao hơn năm 2002 đến 24%.
Cho đến nay, California vẫn tiếp tục dẫn đầu trên toàn quốc về số bán những căn nhà giá cao, với số lượng bán các căn nhà loại này cao gấp 6 lần các tiểu bang khác. Tổng cộng số tiền các căn nhà giá cao được bán ra là $12.6 tỷ, đứng đầu trên toàn quốc; căn nhà giá cao nhất được bán trong năm 2003 cũng nằm trong tiểu bang California, là một căn nhà trị giá $22.6 triệu ở Malibu.

Florida được xếp hạng nhì trong danh sách các tiểu bang có nhiều nhà giá cao được bán ra; tổng số tiền bán nhà giá cao ở Florida là hơn $2 tỷ.
Căn nhà giá cao đứng thứ hai trên toàn quốc được bán ra trong năm 2003 cũng là một căn nhà ở California; căn nhà này trị giá $21.6 triệu, nằm ở Montecito, gần Santa Barbara.
Vùng vịnh San Francisco là nơi tập trung nhiều nhà giá cao nhất ở tiểu bang California. Woodside có hai căn nhà giá hơn $10 triệu, Atherton có một căn giá $12.9 triệu, và một căn nhà ở San Francisco vừa được bán với giá $14 triệu. 6 trong số 50 căn nhà giá đắt nhất được bán ra trong năm 2003 nằm ở vùng vịnh San Francisco.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.