Hôm nay,  

Fbi Nghi Vụ Giết 3 Giáo Sĩ Mỹ Do Al-qaeda Chủ Mưu

01/01/200300:00:00(Xem: 3825)
JIBLA - Các nhà điều tra vụ sat hại 3 nhà truyền giáo Mỹ nghi rằng thủ phạm có quan hệ với Al-Qaeda và thám tử của FBI cũng đã tới Jibla hôm thứ hai để tiếp tay truy tìm nhóm chủ mưu.
Một nhà ngoại giao Hoa Kỳ giấu tên cho biết các chuyên viên FBI đã làm việc thâu đêm - ông này không cho biết các nhà điều tra Mỹ có được trực tiếp thẩm vấn hung thủ hay không.
Theo sứ quán Mỹ tại Yemen, còn quá sớm để kết luận vụ nổ súng bắn hạ 3 nhà truyền giáo Mỹ tại bệnh viện Baptist có sự can dự của khủng bố hay không, trong khi Thủ Tướng Bajammal đưa vụ Jibla vào danh sách 15 vụ khủng bố quan trọng từ năm 1997 mà ông phuc trình tại Quốc Hội trong ngày.

Các viên chức thân cận cuộc điều tra nói: các nhà điều tra Yemen có những hoài nghi mạnh về các liên lạc của xạ thủ với hệ thống của Bin Laden - Yemen từng là một nguyên quán của Bin Laden và là môi trường màu mỡ để tuyển mộ.
Theo thông tấn chính thức Saba của Yemen, nghi can Kamel khai rằng y âm mưu vụ tấn công có sự hợp tác của al-Jarallah, 1 phần tử Hồi Giáo cực đoan trong đảng Cải Cách Hồi Giáo bắn chết 1 chính khach phái tả hôm Thứ 7.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.