Hôm nay,  

Canada: Trẻ Bán Dâm Từ Thành Thị Tới Trại Gỗ…

26/01/200000:00:00(Xem: 5009)
OTTAWA (KL) - CBC đã loan tin kết quả của một cuộc khảo sát được tung ra ngày 25/1 tại thủ đô Ottawa. Tin này nói Canada là nơi chính của thế giới mà người ta đến để mua khoái lạc với trẻ em.
Hội đồng về phát triển xã hội Canada (Canadian Council on Social Development) đã hoàn tất sự khảo cứu và cho biết kết quả được đăng trên báo Toronto Star, số ngày thứ ba 25/1/2000.
Theo báo Toronto Star một bản báo cáo dày 72 trang cho biết : “Tiếp chuyện với cảnh sát, nhân viên y tế và các giáo chức tiểu học, tất cả đều nói trẻ em Canada đang bị lợi dụng trong việc mua và bán dâm.”
Bản báo cáo, được đề tựa “The Progress of Canada’s Children into Millennium” (Sự Tiến bộ của Trẻ em Canada vào Thiên niên kỷ) được hoàn tất tại Vancouver, nơi các nhân viên của sở xã hội cho biết mỗi ngày có 100 vụ phạm pháp. Báo cáo này có ghi “Buôn bán khoái lạc với trẻ em hiện xẩy ra khắp nơi tại Canada, từ miền thành thị tới các trại làm cây.”

Bản báo cáo này được tổng kết dựa vào tin tức được lấy từ Bộ Thống kê Canada và Bộ Phát triển Nhân dụng. Sự tìm thấy về vấn đề mua bán dâm với trẻ em là việc nghiên cứu của tổ chức “Save the Children Organization” (Tổ chức Cứu vớt Trẻ em) làm việc với tư cách riêng.
Theo như sự khảo sát của tổ chức này, đa số thủ phạm là đàn ông Hoa kỳ nhưng cũng có nhiều kẻ từ các nước Á châu cũng như người từ những nơi khác của Canada.
Tổ chức “Save The Children” đã phỏng vấn một nữ nhân viên của sở xã hội, nữ nhân viên này đã đưa ra trường hợp một bé gái Trung hoa, 11 tuổi, được đưa vào Vancouver và bị ép làm điếm trong nhiều năm.
Cuộc khảo sát của “The Save the Children” cho biết, sự gia tăng cảnh vô gia cư và nghèo khó đối với trẻ em như đang giúp cho sự mua bán dâm tăng trưởng.
Thanh thiếu niên là thành phần người đông thêm vào số dân vô gia cư hiện nay tại Canada.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.