Hôm nay,  

Hoa Hậu Hoàn Vũ Bị Lột Chức Vì Phạm Luật Bí Mật Kết Hôn

25/09/200200:00:00(Xem: 4649)
LOS ANGELES - Ban tổ chức tuyển chọn hoa hậu hoàn vũ đã truất chức hoa hậu Oxana Fedorova, nữ công an Nga, mắt xanh, thay thế bằng á hậu người Panama, theo nữ phát ngôn viên của ban tổ chức.
Cô Oxana Federova, được mô tả là 1 thiếu úy công an thành phố St Petersburg có tài thiện xạ, là người đẹp đầu tiên của Nga thắng giải Hoa Hậu Hoàn Vũ, và cũng là hoa hậu hoàn vũ đầu tiên bị truất trong lịch sử 52 năm.
Ban Tổ Chức gồm đồng chủ nhân là tỉ phú địa ốc Donald Trump, sẽ họp báo trong ngày hôm thứ ba để chính thức công bố quyết định này.
Nữ phát ngôn viên ban tổ chức không nói rõ nguyên nhân, nhưng theo nguồn tin thân cận ban tổ chức, cô Federova đã không làm tròn các trach nhiệm của Hoa Hậu Hòan Vũ.

Theo tin trên báo New York Post, cô Federova có thể đã bí mật kết hôn với người yêu, và dường như đang có thai.
Tờ Post cho biết đáng lý Federova đã phải đi đây đi đó trong vai trò của Hoa Hậu Hoàn Vũ, và đã từ chối xuất hiện trong một số sinh hoạt được yêu cầu, điển hình như giải hoa hậu Miss Teen 2002 của Hoa Kỳ.
Cô Federova nhận vương miện Hoa Hậu Hoàn Vũ ngày 29-5 ở Puerto Rico, á hậu 1 là cô Pasek (hoa hậu Panama) và á hậu 2 là hoa hậu Trung Quốc Ling Zhuo.
Cựu lãnh tụ Gorbachev tuyên bố sau đó rằng "trường hợp Federova minh chứng người Nga có thể thắng mọi cuộc tranh tài quốc tế, từ thi toán, thế vận hội cho tới giải hoa hậu".
Trong hồ sơ cá nhân, Federova khai có bằng luật khoa và luận văn tiến sĩ về luật dân sự với trường đại học của Bộ Nội Vụ Nga.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.