Hôm nay,  

Sát Thủ Bắn Tuần Tự 5 Người Ở Ngoại Ô Thủ Đô Washington

04/10/200200:00:00(Xem: 3921)
SILVER SPRING, Maryland (AP) - Có 5 người bị bắn chết, từng người một tại vùng ngoại ô thủ đô Washington chưa đầy 16 giờ đồng hồ, và cảnh sát nói hôm thứ năm rằng họ đang truy lùng một “tay xạ thủ thiện nghệ” tình nghi bắn chết từng nạn nhân một chỉ với 1 viên đạn.
Trong khi cảnh giác rằng các vụ sát nhân này không chắc đã liên hệ nhau, cảnh sát nói điều đó vẫn có thể xảy ra.
Cảnh sát trưởng Charles Moose của Quận Montgomery nói, “Chúng ta biết có tên sát nhân nào đó, mà tên này hạ thủ rất nhà nghề trong việc bắn chết người.”
Hơn 24 giờ đồng hồ sau khi các vụ sát nhân bắt đầu, cảnh sát được gọi làm quá giờ lo tuần tiễu đường phố của một quận thượng lưu trong khi 1 trực thăng cảnh sát bay lượn trên trời. Cảnh sát tới đứng ở các thương xá gần Rockville, nơi các chương trình giải trí ban chiều và tối bị hủy bỏ.
Các nạn nhân bị giết ở Maryland, sát mí thủ đô Washington DC từ 6 giờ đêm thứ tư tới 10 giờ sáng thứ năm. Một người bị bắn chết khi ông đang cắt cỏ vườn, người khác trong khi đang rửa xe của chính bà tại 1 trạm xăng, người thứ ba bên ngoài 1 bưu điện.

Cảnh sát nói cac1 nạn nhân không có vẻ gì liên hệ nhau, hay có xung đột gì với ai. Cũng không ai bị cướp bóc gì. Cảnh sát nói chủng tộc hình như không phải động cơ, vì các nạn nhân có 2 đàn ông da trắng, 1 phụ nữ da trắng, 1 phụ nữ Châu Mỹ Latin, và 1 đàn ông gốc Ấn Độ, và tuồi của họ từ 25 tới 55 tuổi.
Cảnh sát nói không có nhân chứng, dù 1 người kể là thấy 1 xe van trắng chở 2 người vọt đi từ 1 vụ sát nhân trên.
Cảnh sát nói đang truy lùng 1 xe van trắng mang chữ đen, có thể bị móp ở trục nâng phía sau. Tất cả xe van trắng trong vùng đều bị chận xét.
Đây là 1 trong các vùng giàu nhất nước Mỹ, lương trung bình một nhà là 71,000 đô la. Một phần tư cư dân lại là dân nhập cư, sinh ở hải ngoại tới.
Người ta vẫn không rõ vụ này có liên hệ gì tới bọn khủng bố quốc tế hay không, hay chỉ là 1 tên khát máu điên khùng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.