Hôm nay,  

Mẹ Ra Tòa Kể Lại Chi Tiết Vụ Trấn Nước Chết 5 Con

23/06/200100:00:00(Xem: 4004)
HOUSTON - Bà mẹ bị chứng trầm uất hậu sản trấn nước con cung khai với cảnh sát rằng bà đã trấn nước từng đưá một một cách có phương pháp cho tới khi đưá lớn nhất 7 tuổi bước vào phòng tắm nhìn thấy.

Báo Houston Chronicle thuật lại lời kể của bà Andrea Yates, cung khai thu hình, rằng cậu bé Noah 7 tuổi hỏi mẹ "Mary có gì sai". Mary là đưá con gái nhỏ tuổi nhất, mới 6 tháng. Bà Andrea Yates rượt đuổi cậu Noah, kéo vào bồn tắm trấn nước tiếp. Sau mỗi lần, bà kéo xác con vào phòng ngủ, phủ tấm vải trải giường, riêng xác Noah còn ở bồn tắm.

Giáo sư Laurence Kruckman, dạy môn nhân chủng y khoa trường đại học Indiana, cho biết bệnh trầm uất hậu sản xẩy ra ở tỉ lệ 1 đến 2 phần ngàn vụ sinh đẻ.

Ông Yates nói vợ ông không có dấu hiệu của bệnh trầm uất cho tới khi sinh cậu Luke, và vẫn bình thường vài tháng sau khi cho chào đời đưa con thứ 5, nhưng bà Andrea biến đổi sau cái chết của thân phụ.

Nhà tâm lý học An Dunnewold tại thành phó Dallas cho biết bệnh trầm uất hậu sản là biến chứng tệ hại nhất sau khi bệnh nhân chứng kiến 1 cái chết.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.