Hôm nay,  

Xin Tiền Tàn Phế Bị Từ Chối, 1 Ông Gốc Á Nổ Súng

20/09/200000:00:00(Xem: 4518)
SACRAMENTO, Calif. (AP) - Một người, mà đơn xin tiền tàn phế đã bị bác bỏ, đã bứơc vào văn phòng Sở Xã Hội hôm Thứ Hai và bắn chết 1 nhân viên an ninh trước khi đầu hàng, theo lời cảnh sát. Một người vô can đã bị thương.

Xiong Tou, 52 tuổi, cư dân Sacramento, đã dặt súng lên bàn nhân viên an ninh và bước ra ngoài đầu hàng, theo lời Trung Úy cảnh sát John Kane. Một cậu bé 2 tuổi, được tin tưởng là con của đương sự, lúc đó đang chơi bên ngoài, bình an. Một người vô can đã bị trúng đạn vaò bụng, nhưng tình trạng không nguy gì.

Xioung đã nộp đơn xin tiền tàn phế tại văn phòng này và đã bị bác bỏ, và hiện đang khiếu nại lên một chánh án, theo lời phát ngôn nhân Sở Xã Hội Susan Kost. Nhưng bà từ chối nói chi tiết. Cảnh sát nói là người ta đang duyệt đơn xin của ông này, và không biết đó có phaỉ là động cơ màn nổ súng.

Cảnh sát đang tìm các thành viên gia đình ông Xioung, gồm cả người bạn gái và cô con gái 3 tuổi. Cảnh sát nói, “chúng tôi lo sợ cho sự bình an của họ.” Cậu bé 2 tuổi, được thấy ngồi trong xe nghi can, đã giao cho tiểu bang giữ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.