Hôm nay,  

Các Gia Đình Nạn Nhân 9-11 Muốn Biết Mặt Moussasoui

08/03/200600:00:00(Xem: 5120)
NEW YORK - Bà Maureen Santora và chồng ghi danh xin được vào phòng xử để thấy mặt kẻ duy nhất có liên quan với vụ 11-9 bị truy tố tại Hoa Kỳ - người mẹ của lính cứu hỏa Christopher hi sinh tại World Trade Center nói: "Tôi muốn biết kẻ có lòng thù hận như vậy có dung mạo thế nào". Bà thấy Moussaoui có vẻ xấc xược trong lặng lẽ.

Một số thân nhân nói họ đến pháp đình vì thấy có nợ với người quá cố - việc dự thính phiên tòa là pha trộn đau buồn và phẫn nộ. Bị cáo Moussaoui không nói 1 lời, nhưng vài cử chỉ của y đủ làm đủ gây khó chịu cho họ - như ông Barry Zelman, mất 1 người anh em ở Tháp Đôi, nhận xét "Hắn ta đúng là al-Qaeda trong máu thịt".

Giai đoạn kết án của tòa được nối mạng truyền hình đến New York, Newark, Boston, Philadelphia. Sally Regenhard có con trai là lính cứu hỏa tử nạn phát biểu: sau 4 năm rưỡi, đây là dịp để chúng ta thấy sự thực hành của công lý.

Con gái của bà Judy Larocque, hành khách trên chuyến bay Amreican 11, nói "Hôm nay là ngày quan trọng vì lần đầu tiên có kẻ bị quy trách nhiệm về cái chết của mẹ tôi".

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.