Hôm nay,  

Phi Cơ Rớt, Đụng Nhiều Xe Hơi, Làm Chết 69

02/09/199900:00:00(Xem: 4956)
BUENOS AIRES, Argentina (AP) — Một phản lực cơ Boeing 737 đã húc vào một rào phi trường và rơi xuống trong khi phựt lửa lúc cất cánh, làm chết hàng chục người sau khi cày vào một đại lộ đông đúc gần phi trường giữa phố chính này.
Phi cơ của hãng hàng không LAPA cuối cùng ngừng bên một sân golf, dọc bờ sông Rio de la Plata đêm Thứ Ba sau khi ủi vào nhiều xe hơi trên đường và bốc cháy lửa ngọn.
Có ít nhất 69 người trong số 103 hành khách và nhân viên phi hành trên Chuyến Bay 3142 bị chết, theo hãng tin địa phương Noticias Argentinas dẫn lời các viên chức. Phát ngôn nhân Ty Y Tế Thành Phố Hector Lombardo nói có 59 xác thu lại được trước buổi trưa Thứ Tư trong khi thu dọn tàn tích.

LAPA, tức là Lineas Aereas Privadas Argentinas, nói là có 59 hành khách và 5 nhân viên phi hành trên phi cơ, nhưng hãng hàng không trụ sở chính ở Buenos Aires không đưa ra con số thiệt hại. LAPA là một hãng hàng không địa phương lớn với chỉ vài đường bay quốc tế.
Phát ngôn nhân LAPA Ricardo Wilson nói, phi cơ cất cánh từ sân bay Jorge Newberry, phi trường lớn thứ nhì Argentina, lúc 8:55 giờ tối và mất liên lạc với tháp không lưu một phút trong chuyến bay dự định tới Cordoba, 475 dặm phía Tây Bắc thủ đô.
Các điều tra viên từ chối nói về các nguyên nhân có thể gây ra tai nạn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.