Hôm nay,  

Bệnh Viện Thái Đổ Rác: Phổi, Gan, Tay Chân Người

17/02/200000:00:00(Xem: 5227)
BANGKOK, Thái (AP) - Một bệnh viện Thái Lan, nơi đã đổ rác với các cơ phận người bị khám phá bởi các cư dân tại một bãi rác vùng ngoại ô Bangkok, có thể bị phạt chỉ 2.70 Mỹ Kim vì xả rác bậy, theo các báo Thái hôm Thứ Tư.
Các bộ phổi, lá gan và ngay cả tay hoặc chân - trong đó nhiều cái còn mang dây ghi tên người - đã xuất hiện tại một bãi rác ở Samut Prakan, đổ ra nơi đây bởi một công ty được thuê để dọn các cơ phận này bởi một bệnh viện tư, sau khi nơi này gặp trận hỏa hoạn, theo tờ Bangkok Post.

Bác sĩ Songyos Chaichana, giám đốc Phòng Đăng Ký Y Khoa của chính phủ Thái, nói là một kẽ hở pháp lý đã ngăn chận cơ quan ông làm việc. Tất cả điều nơi này có thể làm chỉ là cảnh cáo bệnh viện này cẩn thận hơn trong việc đổ rác.
Trừ phi cảnh sát khám phá ra rằng các cơ phận người này đã bị dọn bất hợp pháp, bệnh viện có thể bị phạt chỉ với một khoản ít ỏi như vậy, theo tờ The Nation.
Vụ ầm ĩ này xảy ra sau cú xì căng đan liên hệ tới việc mua bán bất hợp pháp cơ phận người. Xì căng đan này đã làm giảm uy tín nghề y khoa Thái Lan.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.