Hôm nay,  

Mỹ: Hội Nghị, Mở Đại Chiến Dịch Làm Giảm Bạo Lực Thiếu Niên

08/05/199900:00:00(Xem: 12589)
WASHINGTON (AP) — TT Clinton hôm Thứ Sáu đã kêu gọi một chiến dịch toàn quốc để giảm bạo lực thiếu niên và “cho con em chúng ta thời thơ ấu an toàn mà các em xứng đáng hưởng.”
Trở về từ chuyến đi hai ngày tại Âu Châu, ông nói rằng việc giảm bạo lực thiếu niên sẽ đòi hỏi cùng một loại nỗ lực toàn quốc như các chiến dịch giảm thiểu trẻ vị thành niên mang bầu và đã giúp 400,000 người rời bỏ welfare và tìm được việc làm.
Clinton nói với các ký giả tại Vườn Nam trong khi ông chuẩn bị bay đi Houston và Austin để quyên góp 700,000$ từ các đảng viên Dân Chủ ở Texas, một tiểu bang mà vị Thống Đốc Cộng Hòa đang hy vọng sắp giành được Bạch Ốc. Vào Thứ Bảy, ông sẽ thăm Oklahoma, nơi vừa bị các trận cuồng phong tàn phá.

Vào Thứ Hai, Clinton sẽ chủ tọa một hội nghị tại Bạch Ốc được triệu tập sau vụ bắn giết trong trường ở Littleton, Colo. Clinton nói đó sẽ là phiên họp chiến lực để tìm các biện pháp “từ những người có thể biến đổi tình hình khác đi: bố mẹ và người trẻ, giáo viên và các lãnh tụ tôn giáo, cảnh sát, chủ hãng chế súng, đại diện kỹ nghệ phim ảnh và những viên chức nhà nước.”
“Cùng nhau chúng ta sẽ nói về cách nào mà chúng ta có thể bảo vệ trẻ em khỏi bạo lực, giúp cha mẹ tham dự vào đời các em, gặp gỡ các trẻ em có vấn đề sớm sủa để giúp, và đừng để súng trong tầm tay trẻ em.”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.