Hôm nay,  

Cảnh Sát Chicago: Không Biết Hộp Đêm Bị Tòa Cấm Mở Cửa

19/02/200300:00:00(Xem: 4248)
CHICAGO - Giám thị cảnh sat Terry Hillard thú nhận rằng cảnh sát không hề biết hộp đêm Epitome đã bị tòa ra lệnh đóng cửa.
Nhà chức trach Chicago dọa truy tố hộp đêm Epitome về tội hình sau cái chết của 21 người chen lấn thoát ra bị giẫm đạp - ngoài ra, 57 khách bị thương.
Hộp đêm này từng được lệnh đóng cửa vì các vi phạm về an toàn, gồm cả tình trạng thiếu cửa thoát hiểm. Ông James Joyce, ủy viên cứu hỏa thành phố, chiều qua tuyên bố "Ban quản lý cơ sở này biết rõ lệnh tòa là gì". Một luật sư của hộp đêm biện hộ rằng có người lên tiếng báo động về 1 trận tấn công khủng bố, gây kinh hoảng.

Nhân chứng tên Lemont James, bị trật quai hàm, kể "Người này đạp lên người kia, không ai di chuyển được vì bị lấn đẩy không ngừng.” Giám thị cảnh sat Terry Hillard cho biết phòng trà có máy thu hình, các chuyên viên điều tra đang xem xét để xác định thật sự những gì đã xẩy ra.
Chủ điều hành hộp đêm là công ty Le Mirage All-Night Studio, cũng cai quản tiệm ăn tên Epitome ở tầng dưới.
Theo các viên chức thành phố, lệnh tòa quận Cook trong Tháng 7-2002 ra lệnh đóng cửa các hoạt động ở tầng 2. Ba tháng trước, thành phố đã chỉ ra 11 vi phạm của hộp đêm, từ việc không trình bản vẽ kết cấu cho đến sự thiếu kém cửa thoát hiểm.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.