Hôm nay,  

Trung Học Chấm Dứt Niên Học, Nhiều Hs Việt Được Vinh Danh

10/06/199900:00:00(Xem: 5697)
LITTLE SAIGON (VB) - Các học sinh gốc Việt một lần nữa lại làm mưa làm gió trong các trường Hoa Kỳ, và kết thúc năm học này bản vàng lại có nhiều em đứng thủ khoa nhiều trường trung học Quận Cam và cả Los Angeles.
Báo Los Angeles Times hôm Thứ Tư đã giành riêng một phần cho Class of 1999, trong đó liệt kê các em ra trường trong đó nhiều thủ khoa là học trò gốc Việt. Dưới đây là sơ lược về các học trò Việt được vinh danh trên báo này.
- Nga Ngoc Nguyen, cư dân Westminster, Thủ Khoa Trung Học Bolsa Grande High, điểm 4.43, được nhiều giải thưởng về học vấn và sinh hoạt liền trong 4 năm, giỏi cả tiếng Việt và Tây Ban Nha. Làm thiện nguyện ở Bệnh Viện Fountain Valley và hội Salvation Army.
- Walter Dan Nguyen, cư dân Cypress, Trung Học Cypress High, điểm 4.62, được nhiều giải thưởng về học vấn.

- Nicole Nguyen, cư dân Garden Grove, Trung Học Garden Grove High, còn là chủ tịch ban đại diện học sinh, được nhiều giải thưởng về bơi và đàn piano, muốn vào Đại Học Quân Sự West Point.
- Phi Tang, cư dân Santa Ana, Trung Học Los Amigos High, điểm 4.1, được nhiều giải thưởng, nói giỏi tiếng Việt và Tây Ban Nha, mong muốn là "phụ nữ Á Châu đầu tiên trên mặt trăng."
- Daniel Quach, cư dân Santa Ana, Trung Học Santiago High, được nhiều giải thưởng về học lực và đàn piano, nói giỏi tiếng Việt và Tây Ban Nha.
- Tony Huy Duc Tran, cư dân Lake Forest, Trung Học Trabuco Hills High, được nhiều giải thưởng khoa học.
Tại vùng Los Angeles, báo Pasadena Star-News hôm Thứ Hai 31.5 cũng đã viết riêng một bài nơi trang nhất vinh danh em Dan Thanh Nguyen, Thủ Khoa Trung Học Maranatha High ở Pasadena. Em Dan Thanh Nguyen ước mơ sẽ thành một nha sĩ trồng răng, điều em mong muốn từ khi học lớp tư.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.