Hôm nay,  

Bản Lên Tiếng Của Bay 101 Về Những Lời Buộc Tội Và Bắt Giữ

04/05/200000:00:00(Xem: 5481)
SAN JOSE (VB) - Ban Quản Trị Bay 101 vừa phổ biến Bản Lên Tiếng về trường hợp Ty Cảnh Sát San Jose bố ráp hình sự công ty này mới đây. Việt Báo trân trọng đăng tải để giúp làm sáng tỏ thêm một góc cạnh vấn đề. Nguyên văn như sau.

BẢN LÊN TIẾNG CỦA BAY 101 VỀ NHỮNG LỜI BUỘC TỘI VÀ BẮT GIỮ

Hôm nay, Bay 101 xin được trả lời về những lời buộc tội và bắt giữ như báo chí đã loan tải mấy lúc gần đây.
Ban Quản Trị Bay 101 lúc nào cũng chủ trương hoạt động dướI sự an ninh cao độ, rộng khắp và giám sát. Bay 101 chủ trương không có một sự khoan nhượng nào được đối với những vi phạm hình sự của bất cứ giớI lãnh đạo hay của nhân viên.
Bay 101 cũng xin chia xẻ vớI toàn thể cộng đồng về những vi phạm hình sự đã xảy ra, có thể liên quan đến nhân viên chúng tôi hoặc gây ra bởI các thành phần không hề quan hệ với chúng tôi trong phạm vi cơ sở của công ty. Cụ thể, Ban Quản Trị cũng như Ban An Ninh đã chuyển nhiều thư nặc danh và tin đồn, đã chuyển băng video theo dõi, và các thông tin qua Sở Cảnh Sát. Những thông tin này đã dẫn đến việc buộc tội và bắt giữ.


Tuy nhiên, Bay 101 vẫn chưa có thể có được toàn bộ hình ảnh của mọI người, truy cứu họ và xem khả năng của họ có liên hệ ra sao đối vớI Bay 101. Văn phòng Ủy Viên Công Tố đẵ mở một cuộc họp báo ngắn thay vì thông báo cho Ban Quản Trị các sự việc. Nhiều việc chúng tôi biết được là nhờ các nguồn tin báo chí.
Cho dù có những hàng tựa đề to lớn trên báo chí và những công bố của Văn Phòng Ủy Viên Công Tố, mọi ngườI đều được ra toà và phải được đối xử như ngườI vô tộI cho đến khi có những bằng chứng phạm tội. Và về mặt tư pháp của xứ sở này, sự buộc tội và bắt giữ không thể được coi đã là can phạm. Theo những gì chúng tôi đã được biết rất ít mấy lúc gần đây, chúng tôi rất chủ quan rằng những vi phạm dính líu đến nhân sự của Bay 101 sẽ được gạt bỏ, giải tỏa hoặc được các tiến trình của tòa án chứng minh lá không đúng sự thật.
Cũng như trước đây, Bay 101sẽ tiếp tục hợp tác hoàn toàn vơi các nhân viên công lực.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.