Hôm nay,  

Nghi Can Gốc Việt Giết Người Bị Vây Bắt

19/05/200000:00:00(Xem: 5423)
SAN JOSE (AP) - Một người đàn ông San Jose đã bị bắt hôm Thứ Tư vì tình nghi bắn chết một người vừa cưới vợ sau khi gây lộn nhau tại một quầy tính tiền.
Cảnh sát nói là Huan Nguyen, 33 tuổi, đã tình cờ đụng vào anh Rover Minh Nguyen tại một ngôi siêu thị hôm Chủ Nhật, có gây gỗ với vợ của Rover Nguyen, và sau đó chen vào đứng trước hai vợ chồng này tại một line xếp hàng chờ tính tiền.
Sau khi có lời gây gỗ với nhau, Huan Nguyen rút ra 1 khẩu súng, bắt Rover Nguyen, rời khỏi tiệm và lái xe biến mất, theo lời cảnh sát. Hai người này chẳng hề thân thuộc quen biết gì nhau, theo cảnh sát Rubens Dalaison.

Rover Nguyen, 36 tuổi, là một di dân Việt làm thợ máy ở San Jose và mới đây có về VN cưới vợ, theo lời Dalaison. Ông kể, Nguyen trở về California cùng với cô vợ mới một tuần trước khi bị bắn chết.
Huan Nguyen bị bắt vào buổi sáng Thứ Tư sau khi 1 cảnh sát thấy 1 chiếc xe như mô tả về chiếc xe tại ngôi chợ. Nghi can đã bị bắt để điều tra.
Cảnh sát trước đó đã bao vây căn chung cư của một người thân của nghi can, và sau 25 phút kình nhau thì Huan Nguyen chịu ra đầu hàng. Cảnh sát tịch thu 1 khẩu súng nghi là vũ khí đã giết Rover Nguyen.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.