Hôm nay,  

Iraq: 4 Truyền Đạo Mỹ Bị Hạ; 2 Nhân Viên Đức Cũng Chết

17/03/200400:00:00(Xem: 4594)
RALEIGH, North Carolina - 4 nhân viên của đoàn truyền giáo Southern Baptists thiệt mạng trong 1 vụ phục kich bằng súng nhỏ và súng phóng lựu sáng thứ ba ở Iraq, theo tin HĐ truyền giáo Baptist trụ sở Richmond (Virginia) - 3 người chết tại chỗ, 1 người tắt thở trên đường vào bệnh viện.
Người thứ 5 bị thương nặng.
Đòan truyền giáo Baptists có 5411 người hoạt động khắp thế giới - nhân số làm việc tại Iraq không rõ bao nhiêu.
Những người này chú tâm làm cac việc nhân đạo nhiều hơn là truyền bá niềm tin. 2 anh em Larry Elliot và Jean Dover Elliot đang thăm dò vị trí thuận lợi nhất cho dự án lọïc nước.

Đoàn truyền giáo coi những đồng đạo này như là cán sự nhân đạo đáp lời yêu gọi của Chúa, không làm nhiệm vụ truyền đạo theo cách truyền thống.
IRAQ: DÂN THƯỜNG CŨNG CHẾT
BAGHDAD - hôm thứ ba, du kich lái xe chạy qua nổ súng bắn chết 2 thường dân Đức, 2 người Iraq gồm 1 tài xế và 1 cảnh sát - 2 người Đức đang làm việc cho 1 dự án cấp nước. Cùng trong vụ này, ở ngoại ô thị trấn Mussayab, 45 dặm phía nam Baghdad, 2 cảnh sát Iraq bị thương.
Theo cảnh sát trưởng A'ayed Omran, 2 người Đức đang làm đường ống nươc trong công trình hồ al-Razzaza, phía nam Karbala. 6 nạn nhân đi trên 2 xe khi bị tấn công.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.