Hôm nay,  

Brazil Vơ Địch Bĩng Trịn Copa America 99

24/07/199900:00:00(Xem: 5258)
ASUNCION (AFP) -- Đội tuyển Brazil xuất sắc đá bại đội tuyển Uruguay trong trận đấu chung kết với tỷ số rõ ràng là 3-0 để đoạt vô địch Mỹ Châu Copa America 99, đây là lần thứ 2 liên tiếp Brazil đoạt giải này.
Năm nay ngoài đội tuyển Brazi đoạt giải Copa America còn có 2 cầu thủ của Brazil đoạt 1 danh hiệu cao quý khác là vua phá lưới của giải này. Ronaldo và Rivaldo đã có tổng số bàn thắng mỗi vua phá lưới là 5 bàn thắng
Huấn luyện viên Wanderley Luxeburgo đã tỏ ra rất là hài lòng về sự đoạt giải của đội tuyển huỳnh y với thế công vững mạnh để trả thù cho sự thất bại cay đắng đã bị chê thẫm tệ trong giải vô địch bóng tròn thế giới France ở trận chung kết bị đội tuyển Pháp đá bại tan tành với tỷ số 3-0.

“Đội tuyển xứ Brazil đã thắng với triết lý căn bản của chúng ta: đoàn kết, kỷ luật, làm việc và có nghề nghiệp:
Trên đây là lời tuyên bố của HLV Luxemburgo sau chiến thắng vẻ vang 3-0 trước đội tuyển Uruguay với lối chơi toàn đội tấn công vũ bão.
Rivaldo là anh hùng trận đấu với tài nghệ thi đấu tuyệt vời tạo nên 2 bàn thắng, lên công về thủ rất xuất sắc và đã cùng Ronaldo đoạt giải vua phá lưới Copa America 99 đồng hạng.
HLV Luxemburgo còn nói thêm đội tuyển Brazil giờ đây vẫn luôn luôn là đội cầu favori, nhất là đối với giải Confederacions 99 do liên đoàn bóng tròn quốc tế Fifa tổ chức sắp đến tại Mexico”

Bảng vàng thành tích giải vô địch Mỹ Châu Copa America 99
Vô Địch: Brazil
Á quân: Uruguay
Hạng 3: Mexico
Hạng 4: Chile

Vua phá lưới Rivaldo (Brazil) 5 bàn thắng
Ronaldo (Brazil) 5 bàn thắng

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.