Hôm nay,  

Gần Nửa Dân Mỹ Tin Có Tận Thế, 6% Tin Năm 2000 Chúa Trở Lại

26/10/199900:00:00(Xem: 5616)
NỮU ƯỚC (VB-nn)— Trong số báo phát hành ngày thứ hai, tờ tuần báo Newsweek có một chủ đề đặc biệt: Tiên Tri, trong đó có cuộc thăm dò độc giả đưa đến một kết quả bi quan: 40% dân chúng Mỹ và 45% dân Cơ đốc giáo tin rằng ngày tận thế sẽ xảy ra đúng như Thánh Kinh đã tiên tri: tại Armageddon, khi Jesus Christ đại chiến Satan.
Satan ở đây là những kẻ chống lại Thiên chúa.
Cuộc thăm dò chỉ là một phần của chủ đề Tiên Tri. Cả số Newsweek ra tuần này còn nhiều bài khác nữa, như có những bài phân tích những lời tiên tri trong Thánh Kinh, những ý kiến rằng Jesus Christ sẽ trở lại trái đất trong cuộc đời này của họ. Chỉ có 6% tin rằng Jesus Christ sẽ trở lại vào năm tới, năm 2000.

Tờ Newsweek đã phỏng vấn 755 người cho chủ đề đặc biệt này. Tất cả đều trên 18 tuổi và cuộc phỏng vấn diễn ra trong hai ngày 21 và 22 tháng 10.99. Con số người tham dự cuộc phỏng vấn như trên thật ra là rất ít.
Đặc biệt đa số những người tham dự cuộc phỏng vấn tỏ ra rất quan tâm tới các biến cố gần đây, coi như đó là những điềm báo trước ngày tận thế: họ kể ra các thiên tai động đất bão lụt (83%), các bệnh dịch hạch thời khí AIDS, Ebola, (66%), sự bạo động giết chóc của con người (62%)...

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.