Hôm nay,  

2 Hung Thủ Dự Tính Giết 500 Hs Trộm Phi Cơ, Lao Vào New York

27/04/199900:00:00(Xem: 14479)
Thống Đốc Colorado: Cần cứu xét việc truy tố bố mẹ 2 tên sát nhân

LITTLETON, Colo. (VB) — Hai cậu vị thành niên tàn sát 13 người tại một trường trung học Colorado đã muốn giết tới 500 học trò, phá hủy toàn bộ ngôi trường, và trộm một phi cơ và đâm phi cơ này xuống Thành Phố New York, theo lời cảnh sát hôm Thứ Hai, theo bản tin Reuters và AP, lượng định tình hình từ quyển nhật ký một hung thủ.
Cảnh sát cũng nói là họ đã thẩm vấn một thiếu nữ 18 tuổi, người có thể đã cho Eric Harris, 18 tuổi, và Dylan Klebold, 17 tuổi, một khẩu súng để dùng trong vụ tàn sát một giáo viên và 12 học trò tuần trước. Khí cụ họ đã dùng để chế tạo hơn 30 quả bom đến từ những người bạn khác, theo lời cảnh sát.


Khi được hỏi tại sao hai tên này muốn lao phi cơ xuống New York, cảnh sát nói là không biết, nhưng có lẽ vì mật độ dân số nơi đây dày đặc.
Theo báo Washington Times, bố mẹ của hai tên hung thủ có thể bị truy tố bởi vì họ bỏ lơ các chứng cớ mà con họ cho thấy đang dự định sát nhân hàng loạt, theo lời Thống Đốc Bill Owens của Colorado hôm Chủ Nhật.
Các điều tra viên “đã tìm thấy tại một trong nhà của các hung thủ các chứng cớ rõ ràng, đặt ngay trong phòng, những gì sắp xảy ra,” theo Owens tuyên bố trên chương trình Fox News Sunday.
“Và nếu điều đó đúng, thì phải truy tố” các bậc bố mẹ của Eric Harris, và Dyland Klebold.
Cũng hôm Chủ Nhật, hơn 75,000 người đã tập họp ở Littleton để tưởng niệm người chết, các vị dân cử Quốc Hội và viên chức chính phủ Clinton đã lên làn sóng và bắt đầu tìm nguyên nhân để đổ tội.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.