Hôm nay,  

Thị Trưởng New York Tố Bà Hillary Cổ Vũ Ma Túy…

09/02/200000:00:00(Xem: 4854)
NEW YORK - Thị Trưởng Giuliani của New York hôm Thứ Hai đã chỉ trích ban vận động của bà Hillary Clinton vì đã chơi một bản nhạc của Billy Joel mà ông gọi là cổ vũ việc sử dụng ma túy trái phép. Tin này loan trên New York Post hôm Thứ Ba.
Giuliani tấn công đệ nhất phu nhân vì đã cho hát bản “Captain Jack” của Joel trước khi bà lên sân khấu hôm Chủ Nhật loan báo tranh cử ghế Thượng Nghị Sĩ tại sân vận động Đại Học SUNY-Purchase ở Westchester.
Giuliani nói, “Thông điệp từ nhầm lẫn kỹ thuật đó là ‘Hãy nói vâng đối với ma túy’.”
Cuốn băng nhạc của Joel đã được chơi giữa các màn trình diễn của hai ban nhạc trẻ và một ban đồng ca trong buổi loan báo tranh cử của Hillary. Băng album này có bài Captain Jack, cũng đã được chơi qua dàn âm thanh trước khi lễ chính thức bắt đầu.
Trong buổi họp báo hàng ngày của ông, Giuliani đọc lời bản nhạc năm 1973 mà ông cho là không ổn:

“Captain Jack sẽ làm bạn phê đêm nay/ và mang bạn tới hải đảo đặc biệt của bạn/Captain Jack sẽ chiếm bạn đêm nay/chỉ một chút đẩy nhẹ và bạn sẽ mỉm cười.”
Giuliani nói rằng các ký giả đã lộ thái độ ủng hộ Dân Chủ rõ rệt khi loan tin bà Hillary tranh cử mà không nói gì về bản nhạc.
“Nếu tôi chơi nhầm bản nhạc này, hay ông George W. Bush được giới thiệu với bản nhạc này... Tôi sẽ bị đánh thức ngay sáng hôm sau trên tất cả các bản tin toàn quốc và tất cả báo chí sẽ làm ầm ĩ ngay.”
Giám đốc truyền thông Howard Wolfson của Clinton nói là ban vận động không dính gì chuyện lựa nhạc cho chương trình, và “dĩ nhiên bà Hillary sẽ không lựa loại nhạc đó. Bà cũng chưa từng nghe tới.”
Trong bản nhạc hát hôm đó còn có một lời nhạc khi nói về một nhân vật xưng tôi “thủ dâm trong khi nghe nhạc và phê ma túy.”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.