Hôm nay,  

Luật Về Quyền Bệnh Nhân Còn Cãi Chưa Xong

12/06/200100:00:00(Xem: 4344)
WASHINGTON D.C. - Ông Anfrew Card, chánh văn phòng Bạch Ốc, tuyên bố với chương trình truyền hình "Fox News Sunday" rằng có triển vọng về đề luật liên quan đến quyền bệnh nhân, và TT không muốn ký luật này theo nội dung dự thảo Kennedy-McCain.

Ông Card kêu gọi tìm giải pháp dung hòa với đề luật do các Nghị Sĩ Dân Chủ Ted Kennedy, John Edwards, và Nghị sĩ Cộng Hòa John McCain bảo trợ.

Thủ lãnh Dân Chủ Thượng Viện Tom Daschle tuyên bố với báo chí sau khi các chính khách Dân Chủ nhận vị thế phe đa số tuần qua, rằng các nhà lập pháp đã nhân nhượng hết mức, và đề luật sẽ đưa ra biểu quyền không khác luật về quyền bệnh nhân ở tiểu bang Texas.

Ông Daschle nói "Chúng ta không cần những lời đe dọa phủ quyết, mà phương cách tìm ra những điểm chung".

Bạch Ốc và các đồng minh Cộng Hòa lập luận rằng đề luật Kennedy-McCain sẽ gây ra nhiều vụ kiện cáo, đẩy phí tổn bảo hiểm sức khỏe lên cao.

TT Bush hậu thuẫn đề luật nào hạn chế tiền phạt bồi thường ở mức 500 ngàn MK. Nghị Sĩ McCain cho biết các bất đồng có thể giải quyết được, và các Nghị Sĩ không muốn TT sử dụng quyền phủ quyết, vì hầu hết các đạo luật đều có tầm quan trọng đối với dân chúng Hoa Kỳ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.