Hôm nay,  

Giết 1 Bé Gái, Dồn Ma Túy Vào Xác Để Chuyển Lậu

11/05/200000:00:00(Xem: 5388)
SHARJAH, United Arab Emirates - Bọn buôn lậu ma túy đã bắt cóc và giết một bé gái, rồi nhét ma túy vào xác cô bé để đưa số ma túy này vào một nước Vùng Vịnh Trung Đông, theo lời một cấp chỉ huy cảnh sát hôm Thứ Ba. Tin này được báo The Guardian của Anh loan hôm Thứ Tư.
Các viên chức của một phi trường đã nhìn thấy một phụ nữ ẵm một bé gái trong tay trông có vẻ như đang ngủ. Khi phụ nữ này đi ngang qua quầy kiểm soát giấy tờ hộ chiếu, một viên chức giỡn với bé gái, nhưng không có đáp ứng nào. Và rồi ông chợt nhận thấy là bé gái này đã chết.
Còn kinh hoàng hơn nữa, viên chức này khám phá ra là xác em bé gói đầy ma túy. Họ kết luận là bé gái này đã bị giết chỉ để đưa khối ma túy nhập lậu.

Thiếu Tá Abdul Rahman Naser al-Fardan, Trưởng Đơn Vị Chống Ma Túy của Sharjan, một trong 7 tiểu bang của quốc gia dầu hỏa United Arab Emirates, đã kể về cách bọn ma túy đang dùng nhiều cách ma quỷ và thô bạo để giấu hàng lậu này.
Chúng trước giờ cũng từng giấu ma túy vào các bộ kinh Koran hay là khung ảnh nghệ thuật Hồi Giáo. Trong một trường hợp, một người mù có cây gậy trắng dò đường lại nhét đầy ma túy.
Buổi thuyết trình của Thiếu Tá Fardan trước sinh viên Đại Học Zayed được ghi lại trên báo Gulf News, tuy nhiên ông không thú nhận có tai họa ma túy ở Emirates.
Hầu hết các nước Hồi Giáo không công nhận là họ có nhiều tệ nạn xã hội. Chỉ trừ Kuwait, nước duy nhất nói công khai là có thảm họa ma túy, với 29,000 dân nghiện trên tổng dân số 1.7 triệu người.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.