Hôm nay,  

Pháp Tố Mỹ Gài Nghe Lén Qua Microsoft

21/02/200000:00:00(Xem: 4864)
PARIS (VB) - Tin này chắc chắn sẽ làm kinh hoàng các lãnh tụ Hà Nội, Bắc Kinh hay Bắc Hàn, bởi vì các máy Apple không có bao nhiêu tại các nước này. Bạn đang sử dụng máy điện toán IBM tương thích" Và chạy với hệ điều dụng Windows" Thế là bạn trúng âm mưu của các trùm CIA rồi vậy: Bất kỳ tín hiệu điện tử nào trong máy này hoạt động, hay thu và nhận đều bị sở gián điệp Mỹ theo dõi.

Một bản tường trình tình báo từ Pháp đã tố các rằng các điệp viên mật của Mỹ đã âm mưu với công ty điện toán khổng lồ Microsoft trong việc chế tạo một nhu liệu để cho phép Hoa Kỳ nghe lén các trao đổi viễn thông khắp thế giới.

Bản tường trình được soạn thảo bởi cánh tay tình báo của Bộ Quốc Phòng Pháp, cơ quan Strategic Affairs Delegation (DAS), trích dẫn bản tin Le Monde du Renseignement (Thế Giới Tình Báo) phổ biến hôm Thứ Sáu.

Bản tường trình cho là các điệp viên trong Sở An Ninh Quốc Gia Hoa Kỳ (NSA) đã giúp cài đặt các chương trình bí mật trong nhu liệu Microsoft hiện đang sử dụng trên hơn 90% tổng số máy điện toán toàn cầu.

Sở NSA có nhiệm vụ bảo vệ các trao đổi viễn thông cho chính phủ Mỹ, và cũng nghe lén các trao đổi điện tử cho Bộ Quốc Phòng và các sở gián điệp khác của Mỹ, theo bản tin thư này.
Theo đó, như dường rằng sự sáng tạo ra Microsoft phần lớn được hỗ trợ, không chỉ mặt tài chánh, bởi Sở NSA, và rằng IBM đã được dàn xếp để nhận hệ điều dụng MS-DOS bởi cùng một chính phủ.”

Bản tin cũng nói rằng Ngũ Giác Đài là khách hàng lớn nhất của Microsoft trên thế giới.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.