Hôm nay,  

Cứ 7 Ông Bố Thì Có 1 Ông Không Phải Bố

24/01/200000:00:00(Xem: 4513)
LONDON.- Khoa học hết gây rối tôn giáo, bây giờ lại làm phiền tới bí mật của quý vị phụ nữ. Cũng may, đó mới là chuyện Tây Phương, chứ chưa là chuyện của Châu Á.
Tin của tờ “Sunday Times” cho biết rằng ít nhứt 1 trong 10 em bé sanh ra không phải từ người đàn ông mà người ta cho là cha chính thức của em.
Một số phòng thí nghiệm cho biết rằng các cuộc thí nghiệm về DNA cho thấy tỷ lệ không phải là phụ hệ khá cao không ngờ được, rằng cứ 7 trẻ em sanh ra thì có 1 đứa không phải do người cha chính thức của nó.
Hiện nay có 7 phòng thí nghiệm được chính phủ nhìn nhận có quyền thí nghiệm về phụ hệ. Phóng thí nghiệm Cellmark Diagnostics ở Abingdon là phòng thí nghiệm lớn nhứt, nhận mỗi năm tới 10.000 sự yêu cầu thử nghiệm. Một trong 5 cuộc thử nghiệm đó là do tư nhân, không phải do Tòa án hay tổ chức “Trợ giúp Trẻ con” yêu cầu.

Ông David Hartshorne, phát ngôn viên của phòng thí nghiệm Cellmark, tuyên bố rằng cứ 1 trong 7 trẻ em được thí nghiệm DNA, không phải là con của người cha chính thức của em.
Ông Hartshorne cho biết rằng có rất nhiều phụ nữ lầm lẫn về người đàn ông mà họ nghĩ là cha của con họ. Những cuộc hôn nhân đổ vỡ và những vụ sinh đẻ ngoại hôn, tăng gia những cuộc tranh chấp về vấn đề phụ hệ và yêu cầu thử nghiệm DNA tăng lên.
Có hai trường hợp khá nổi tiếng được nêu lên. Thứ nhứt là của bà Soroya Khashoggi, 57 tuổi, nguyên là vợ của nhà buôn bán võ khí Adman Khashoggi, cho biết rằng cô con gái 18 tuổi của bà, tên là Petrina, là con của ông Jonathan Aitken, một cựu bộ trưởng trong Đảng Bảo thủ nay đã thất sủng.
Trường hợp thứ hai là bà Paula Tates, một nhân vật nổi tiếng trong giới truyền hình, khi 37 tuổi, mới biết cha thật của bà là Hughie Green.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.