Hôm nay,  

Phá Âm Mưu Bắn Giết, Bắt 4 Cậu, Cả Trường Tạm Nghỉ

30/10/199900:00:00(Xem: 5164)
CLEVELAND, Ohio (AP) — Các giới chức đã ra lệnh đóng cửa một trường trung học hôm Thứ Sáu sau khi khám phá ra một âm mưu của một số học trò tính mở một màn bạo lực nơi này.
Theo một bản tin hôm Thứ Sáu, nhiều học trò Trung Học South High đã thú tội có âm mưu dùng súng và chất nổ để tấn công, tương tự như vụ hai học trò Trung Học Columbine ở Littleton, Colo. hồi tháng Tư trước vào trường bắn giết.
Một học trò South High nghe được âm mưu sáng Thứ Tư và đã báo động cho bố mẹ cô. Một bậc bố mẹ đã thông báo cho trường, theo tờ The Plain Dealer hôm Thứ Sáu, dẫn một nguồn tin liên hệ tới cuộc điều tra.

Trường này có 1,500 học trò.
Hôm Thứ Năm, vài học trò mặc đồ đen đã bị nhân viên an ninh trường chú ý. Các em bị chất vấn và bị đuổi về nhà, giao cho bố mẹ.
Buổi khiêu vũ và trò chơi homecoming của Trường South High dự kiến tổ chức đêm Thứ Sáu cũng bị hủy bỏ. Thị Trưởng Michael R. White nói là có tìm thấy một số “tài liệu” hôm Thứ Năm có vẻ là chứng cớ của âm mưu tấn công này.
Có 11 học trò có thể bị kỷ luật, theo lời White. Trong đó 4 học trò da trắng còn bị bắt giam và 7 em khác đã bị thẩm vấn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.