Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

15/08/200200:00:00(Xem: 4190)
XE BUÝT LẬT, 6 NGƯỜI VÔ NHÀ THƯƠNG
NEW YORK - 6 người vô nhà thương sau 1 tai nạn xe bus sáng sớm hôm thứ tư tại 1 khúc quẹo gắt trên xa lộ thuộc địa phận thị trấn Cornwall, cách thành phố New York 50 dặm về hướng bắc. Chiếc xe của hãng Trailways từ Montreal đi New York chở khoảng 30 người bị lật nằm nghiêng - tài xế bị thương nặng, mức độ thương tich của 5 hành khach chưa rõ. Lưu thông trên đoạn xa lộ có tai nạn bị dồn ứ 5 dặm.

TRUNG QUỐC ĐẶT ỐNG DẦU 5.2 TỈ ĐÔ Ở TÂN CƯƠNG


Trung Quốc đang đặt đường ống dẫn dầu tới gần thị trấn Korla, tỉnh Tân Cương. Dự án đặt đường ống dẫn dầu trị giá 5.2 tỉ đô la này là một trong những dự án năng lượng lớn nhất từng thực hiện, và các cán bộ Trung Quốc vẫn chưa biết làm sao cho ống dầu này sinh lợi sau đó.

GIÁ DẦU TĂNG CAO NHẤT TRONG 3 THÁNG
Giá dầu tăng vọt tới mức cao nhất trong ba tháng vì nỗi lo Hoa Kỳ chuẩn bị tấn công Iraq, và cũng vì các con số cho thấy giá sụt bi đát trong các cổ phiếu dầu thô Hoa Kỳ. Tuy nhiên trên thực tế, số lượng dầu Iraq xuất cảng đã sụt gần phân nửa tuần trước để còn 4.4 triệu thùng barrels, và các nước Nga, Algeria và Nigeria có thể bơm thêm dầu để bù vào chỗ thiếu trên thị trường.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.