Hôm nay,  

Luật Sư Westminster: Trần Trường Kiện Vô Căn Cứ

05/02/200000:00:00(Xem: 5796)
QUẬN CAM (VB) - Những người bị Trần Trường nộp đơn kiện được báo Orange County Register liên lạc hôm Thứ Năm đã nói rằng các cáo buộc của Trần Trường là vô căn cứ.
Đơn kiện do Trần Trường nộp hôm Thứ Năm tại Tòa Santa Ana đã cho rằng các quyền của ông đã bị vi phạm trong các cuộc biểu tình đòi dẹp bỏ các biểu tượng cộng sản trong tiệm cho thuê video của Trần Trường.
Trần Trường kiện chủ phố, thành phố Westminster, Cảnh Sát Trưởng James Cook, các lãnh tụ cộng đồng và 1,000 người vô danh, đòi bồi thường hơn 4 triệu đô la.

Luật sư Richard Jones của thành phố Westminster chưa được đọc đơn kiện, nhưng nói là các cáo buộc tương tự mà Trần Trường đã nộp chống thành phố thì chẳng có cơ sở gì cả.
Trần Trường đã treo hình Hồ Chí Minh và cờ CSVN trong căn phố trên Bolsa Ave hồi tháng 1.1999, và từ đó đã khởi lên cuộc biểu tình suốt 53 ngày đêm.
Cảnh sát đã lục soát căn tiệm của Trường hồi tháng 3 và tịch thu 147 đầu máy thu video và 15,000 video sang lậu, nói rằng Trường in lậu video.
Trần Trường bị tòa phán có tội và đã bị giam 90 ngày tù, hưởng án tạm tha để kiểm soát, làm công tác cộng đồng và trả tiền phạt 200 đô la. Luật sư Talmo đã khiếu tố án này.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.